SAO » Chuyện làng sao

Đang bầu bí Son Ye Jin vẫn 'chặt đẹp' người tình một thời của Hyun Bin

Thứ tư, 24/08/2022 16:06

Nữ diễn viên Son Ye Jin cho thấy dù có thai nhưng cô chẳng hề kém cạnh gì so với đàn em Kang Sora.

Vừa qua, loạt hình mới của Son Ye Jin trên Luxury đã được công bố. Khoác lên người những trang phục tông hồng rực rỡ, nữ diễn viên "Hạ cánh nơi anh" giấu khéo bụng bầu. Nhìn Ye Jin vừa xinh đẹp lại cá tính và sành điệu hết mực như thế này, không ai nghĩ cô đang mang thai bởi Son Ye Jin trông khá thon gọn.

Son Ye Jin vừa xinh đẹp vừa sành điệu trên Luxury với loạt trang phục hồng.

Dân mạng nhận xét bà xã của Hyun Bin nhuận sắc hơn sau khi về chung một nhà với anh và đón tin vui bầu bí. Ở tuổi 40, Son Ye Jin ít có dấu hiệu của sự lão hóa. Cô thậm chí còn trẻ đẹp hơn các ngôi sao kém tuổi.

Trong khi đó Kang Sora, người tình một thời của Hyun Bin cũng có bộ ảnh ấn tượng không kém Son Ye Jin. Được biết, cô là đại sứ của thương hiệu thời trang cao cấp Jons và loạt hình trên được thực hiện nhằm quảng cáo cho bộ sưu tập thu đông năm 2022 của hãng.

Kang Sora lên đồ rực rỡ nhưng không bì lại được với Son Ye Jin.

Theo quan sát, Kang Sora búi tóc gọn phía sau, trang điểm làm toát lên vẻ mạnh mẽ, quyến rũ. Những set đồ đơn sắc với thiết kế đơn giản nhưng vô cùng sang trọng giúp cô tỏa sáng trước ống kính máy ảnh.

Tuy nhiên lúc đặt Son Ye Jin và Kang Sora lên bàn cân so sánh thì dân mạng lại nghiêng về phía Son Ye Jin. Rõ ràng chuyện bầu bí chẳng hề ảnh hưởng đến nhan sắc cũng như thần thái của cô. Ye Jin trẻ đẹp và sành điệu hơn hẳn đàn em Kang Sora.

Son Ye Jin nảy sinh tình cảm với Hyun Bin sau khi hợp tác chung trên màn ảnh. Họ công khai quan hệ yêu đương vào tháng 1 năm ngoái. Đến tháng 3 năm nay, cặp đôi này quyết định tổ chức đám cưới trong mơ. Đến cuối tháng 6, hai ngôi sao hạnh phúc thông báo chuyện họ chuẩn bị lên chức bố mẹ.

Son Ye Jin hạnh phúc bên Hyun Bin trong đám cưới thế kỷ hồi tháng 3.

Còn Kang Sora từng có thời gian hẹn hò với Hyun Bin trước lúc đến với người chồng hiện tại là bác sĩ Đông y. Cô lên xe hoa với bác sĩ điển trai vào năm 2020 và hạ sinh con gái đầu lòng hồi tháng 4 năm ngoái. Đến tháng 6 năm nay, Sora mới cử hành hôn lễ với chồng.

Tình cũ của Hyun Bin tổ chức hôn lễ riêng tư vào tháng 6 vừa qua với chồng bác sĩ.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới