SAO » Chuyện làng sao

Đang bị điều tra hiếp dâm, Cristiano Ronaldo bất ngờ đính hôn với bạn gái sau 2 năm hẹn hò, sinh con

Thứ năm, 15/11/2018 21:19

Siêu sao người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo đã ngỏ lời cầu hôn bạn gái Georgina Rodriguez kém 10 tuổi.

Theo tin từ Daily Mail, Cristiano Ronaldo đã cầu hôn bạn gái kém 10 tuổi Georgina Rodriguez và được cô chấp nhận. Trên thực tế, cặp đôi đã hẹn hò nhau được khoảng 2 năm và có với nhau con gái một tuổi Alana Martina. Georgina Rodriguez cũng hỗ trợ chăm sóc 3 con riêng của siêu sao Bồ Đào Nha là Ronaldo Junior và cặp song sinh Eva, Mateo.

Được biết, Ronaldo tặng nhẫn cho Georgina Rodriguez trong một bữa tối ở London. Cả hai đều đeo nhẫn mới từ thương hiệu Cartier. Trên trang cá nhân Georgina đã khoe với người hâm mộ chiếc nhẫn với niềm hạnh phúc vô bờ.

Trước khi đến với Georgina Rodriguez, Ronaldo từng hẹn hò với nhiều bóng hồng xinh đẹp như siêu mẫu Irina Shayk, Paris Hilton, hoa hậu xứ Wales Imogen Thomas...

Cristiano Ronaldo đã đính hôn với bạn gái sau 2 năm hẹn hò, sinh con

Hiện thông tin về lễ cưới vẫn chưa được hé lộ nhưng người hâm mộ đang rất mong chờ một đám cưới cổ tích sớm được diễn ra.

Cách đây ít lâu, Ronaldo vừa bị một phụ nữ Mỹ tố cáo hành vi hiếp dâm từ năm 2009. Phía Ronaldo đã lên tiếng phủ nhận. Cảnh sát cũng đang điều tra mở rộng về vụ việc. Nếu Ronaldo chứng minh được người phụ nữ này tự nguyện quan hệ tình dục thì tội danh hiếp dâm sẽ không được thiết lập. Ngược lại, nếu anh thực sự có hành vi hiếp dâm, sẽ đối mặt với án phạt tù.

Georgina Rodriguez khoe nhẫn đính hôn trên trang cá nhân

Trên tay siêu sao Bồ Đào Nha cũng có nhẫn mới

Cặp đôi đã có với nhau con gái nhỏ khoảng 1 tuổi

Mimi (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới