SAO » Chuyện làng sao

Đang bị suy thận giai đoạn cuối, con gái nuôi NSƯT Hoài Linh làm điều khiến ai cũng xúc động

Thứ ba, 19/10/2021 10:25

Động thái mới của con gái nuôi NSƯT Hoài Linh - Thái Trân trong quãng thời gian chiến đấu với bệnh tật khiến nhiều người xúc động.

Trong số những người con nuôi của NSƯT Hoài Linh ngoài Hoài Lâm, thì Thái Trân cũng là một ca sĩ được nhiều người quan tâm. Hiện tại, Thái Trân đã phải ngừng ca hát để điều trị bệnh.

Thậm chí, theo nguồn tin gần nhất con nuôi danh hài Hoài Linh đang trong tình trạng nguy kịch vì suy thận giai đoạn cuối. Gia đình cho hay, Thái Trân đang được các y bác sĩ chăm sóc đặc biệt, hạn chế người vào thăm nuôi.

Dù đang trong tình trạng sức khỏe yếu nhưng mới đây, Thái Trân đã có hành động xúc động dành cho chồng. Trên trang cá nhân của Thái Trân bất ngờ chia sẻ lại kỷ niệm của 4 năm trước cùng dòng trạng thái:

"Tháng 10, tháng của những ngày em rơi tận cùng vực sâu, tháng của nước mắt niềm đau, tháng mà em không muốn nhớ... tháng của nhiều năm sau đó, em gượng đứng lên chấp nhận sự thật và tồn tại để anh thôi không buồn.

Cảm ơn anh luôn đứng bên cạnh nở nụ cười động viên em, gian nan biết bao, đôi lần em muốn buông xuôi.... nhưng sợ có lỗi cùng anh, em lại cố gắng. Em nhớ anh nói mà: Cùng bên nhau đến cuối đoạn đường em đi, anh không buông em nên em phải ráng. Biết ơn anh"!.

Ca sĩ Thái Trân cảm ơn chồng đã ở bên cạnh để cùng mình chiến đấu với bệnh tật.

Thái Trân sinh năm 1980 và từng theo học trường Văn hóa, nghệ thuật Đồng Nai. Năm 2002, cô được khán giả biết đến khi đạt thành tích giải tư cuộc thi "Tiếng hát truyền hình TP.HCM" và "Siêu cup Đài phát thanh truyền hình TP.HCM".

Do bị mắc bệnh suy tim, suy thận, giọng ca 8x phải gác lại giấc mơ theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp. Phải đến tận năm 2014, Thái Trân mới tái xuất khi dự thi "The Winner Is - Tôi là người chiến thắng". Qua chương trình này, Thái Trân mới có cơ hội gặp gỡ Hoài Linh khi nam danh hài đảm nhận vai trò MC chương trình. Khi biết câu chuyện Thái Trân mang bạo bệnh nhưng vẫn khát khao được hát, Hoài Linh đã bật khóc ngay trên sân khấu vì xúc động. Sau đó, anh quyết định nhận Thái Trân làm con nuôi và hỗ trợ cô trong quá trình tham gia cuộc thi.

Trước đây, khi đi diễn cùng, Hoài Linh không quản ngại chăm sóc sức khỏe cho con nuôi.

Thiên Thanh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới