SAO » Chuyện làng sao

Đẳng cấp 'chị đại' quyến rũ bậc nhất showbiz Hàn: Mặc kín như bưng vẫn phô diễn được đường cong hoàn hảo

Thứ năm, 19/08/2021 16:03

Dù đã bước sang tuổi 50 nhưng nữ diễn viên Kim Hye Soo chưa bao giờ làm người khác thất vọng về vấn đề hình thể của mình.

Kim Hye Soo là một trong những nữ diễn viên xinh đẹp, cá tính, diễn xuất tài năng của làng giải trí Hàn Quốc. Cô sở hữu thân hình quyến rũ với 3 vòng hoàn hảo. Nhờ vào việc tập luyện chăm chỉ, ăn uống lành mạnh và giữ tinh thần lạc quan mà Hye Soo tuy đã bước sang tuổi 50 nhưng chưa hề có dấu hiệu của sự lão hóa.

Vừa qua nữ diễn viên "Đội quân siêu trộm" có đăng tải lên Instagram Story hình ảnh cô mặc trang phục đen ôm sát cơ thể, đội mũ, đeo khẩu trang ra ngoài để tập thể dục. Tuy diện đồ kín như bưng nhưng Kim Hye Soo vẫn khoe được đường cong tuyệt vời của mình.

Kim Hye Soo mặc đồ kín như bưng vẫn khoe được đường cong hoàn hảo ở tuổi 50.

Cách đây không lâu báo giới xứ Hàn cho biết Kim Hye Soo nhận được lời mời tham gia dự án phim cổ trang "Shuroop" của đài tvN. Vai diễn mà Hye Soo sẽ đảm nhiệm là một vị Hoàng hậu. mẹ của những Hoàng tử chuyên gây rắc rối, mang đến nhiều phiền phức cho Hoàng gia. Phía công ty quản lý lên tiếng Kim Hye Soo đang tích cực xem xét đề nghị trên. Nếu đồng ý thì đây sẽ là phim cổ trang đầu tiên mà cô góp mặt sau gần 20 năm.

"Chị đại" showbiz Hàn sở hữu gương mặt mộc cùng làn da mịn màng miễn chê.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới