SAO » Chuyện làng sao

Đẳng cấp của Angelababy khi được diện 6 thiết kế kinh điển của Dior: Lý do không thể chia tay với Huỳnh Hiểu Minh là đây?

Thứ tư, 30/06/2021 16:45

Angelababy gợi liên tưởng đến Audrey Hepburn trong bộ ảnh kỷ niệm cho Dior. Nhiều người cho rằng nếu không có 'Huỳnh giáo chủ', cô khó có được vị thế hiện tại trong giới, bởi vậy dù có chán ngán cuộc hôn nhân cô cũng vẫn sẽ tiếp tục ở bên Huỳnh Hiểu Minh.

Angelababy vốn có danh hiệu "Miss Dior" bởi cô là một đại sứ thương hiệu được hãng thời trang cao cấp vô cùng ưu ái. Angelababy là cô gái duy nhất được Giám đốc sáng tạo Raf Simons lựa chọn, cũng được đích thân Raf thiết kế váy cưới.

Ngay cả khi Maria Grazia Chiuri lên thay thế Raf, Miss Dior Trung Quốc vẫn là Angelababy, khiến cô được gọi là "nàng thơ của hai triều đại".

Mới đây, Angelababy một lần nữa chứng tỏ đẳng cấp khi khoác lên mình những thiết kế Haute Couture (thiết kế riêng cao cấp) kinh điển của Dior. Tất cả những tác phẩm này đều được thiết kế bởi Christian Dior trong khoảng thời gian từ năm 1947 đến năm 1957.

Angelababy chứng tỏ đẳng cấp khi diện những thiết kế đi vào lịch sử của nhà mốt Dior

Trong loạt ảnh, 6 bộ trang phục Haute Couture mà nàng thơ Dior mặc bao gồm: BST Dior 1947, 1948, 1950, 1952, 1957 và lễ phục tối "FRAC" từ BST mùa thu 1949.

Vẻ đẹp của Angelababy được nhận xét là hài hòa giữa Á Đông và nét phương Tây

Đây được coi là vinh dự lớn với đại sứ khu vực Trung Quốc. Trong những trang phục cổ điển, Angelababy gợi lại nét đẹp của những minh tinh xưa kia như Audrey Hepburn. Gương mặt với nhiều nét Tây quyến rũ, Angelababy càng sắc sảo hơn trong những khung hình đen trắng.

Xuất thân là một người mẫu không mấy nổi tiếng, Angelababy đạt được địa vị hiện tại không hề dễ dàng. Bên cạnh nhan sắc và thần thái nổi bật, không thể phủ nhận rằng có một phần không nhỏ nhờ vào ông xã Huỳnh Hiểu Minh.

Huỳnh Hiểu Minh từ lâu được biết đến là người có mối quan hệ trong Kinh Khuyên - vòng tròn thế lực của giới văn nghệ sĩ Bắc Kinh. Chính nhờ điều này mà tài nguyên của nam diễn viên vẫn luôn dồi dào, đương nhiên, người phụ nữ của anh cũng tương tự.

Trong thời gian dài vừa qua, Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh liên tục dính tin đồn lục đục và sắp ly hôn. Trong khi nam tài tử vẫn bày tỏ tình cảm với vợ dù trực tiếp hay gián tiếp, thì Angelababy hoàn toàn không nhắc đến chồng. Lần gần đây nhất cô nhắc đến chồng là khi đăng đàn đính chính mình không phải tiểu tam trong mối quan hệ giữa anh và bạn gái cũ. Angelababy còn dùng từ "Huỳnh tiên sinh" đầy xa lạ, cũng không có phản hồi nào với những thắc mắc của người hâm mộ về cách gọi như với người dưng này.

Trong khi Huỳnh Hiểu Minh khẳng định sẽ không ly hôn thì Angelababy vẫn giữ im lặng

Tin Angelababy mặc đồ cao cấp của Dior xuất hiện ngay sau khi cô bị truyền thông mỉa mai là ngày càng sa sút vì phải hợp tác với những nam diễn viên tuyến dưới ít nổi tiếng.

Nhiều người đánh giá rằng Angelababy ở bên Huỳnh Hiểu Minh cho đến hiện tại là bởi thế lực của anh trong giới giải trí. Với một người không có chỗ dựa vững chắc như Angelababy, việc chia tay Huỳnh Hiểu Minh lúc này sẽ ảnh hưởng không ít đến sự nghiệp của cô.

Minh Tâm (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới