SAO » Chuyện làng sao

Đẳng cấp như Song Hye Kyo: Được mở đại tiệc buffet sang xịn ngay tại phim trường, nhìn sương sương cũng hàng chục món

Thứ tư, 11/08/2021 15:10

Trong suốt quá trình làm việc Song Hye Kyo luôn được các thương hiệu ưu ái và dành tặng những món quà có giá trị lớn cả về mặt vật chất lẫn tinh thần.

Ngày từ khi Song Hye Kyo xác nhận việc trở lại màn ảnh nhỏ, cô đã khiến mọi người đứng ngồi không yên. Trong suốt thời gian tập trung quay phim "Now We're Breaking up", nữ diễn viên xinh đẹp này nhận được vô vàn sự ủng hộ từ bạn bè, đồng nghiệp, người hâm mộ và các nhãn hàng. Qua đây có thể thấy đẳng cấp cũng như tên tuổi của Song Hye Kyo tại showbiz Hàn nói riêng và quốc tế nói chung.

Song Hye Kyo được nhãn hàng chuẩn bị tiệc buffet sang xịn, đắt đỏ ngay tại phim trường.

Được biết vừa qua một nhãn hàng đã chuẩn bị đại tiệc buffet ngay tại phim trường cho Song Hye Kyo và ê-kíp làm phim. Những bức ảnh được chia sẻ trên mạng cho thấy không gian của bữa tiệc trông thực sự sang chảnh. Song Hye Kyo khi thấy những món ăn ngon miệng được trang trí đẹp mắt cũng không thể kìm lòng. Cô dùng điện thoại chụp lại hàng chục khay đồ ăn cùng khung cảnh được sắp xếp chẳng khác nào trong khách sạn đắt đỏ.

Nữ diễn viên xinh đẹp cảm kích chụp lại những món ăn ngon mà cô được gửi tặng.

Theo thông tin có được Song Hye Kyo và bạn diễn kém tuổi Jang Ki Yong sẽ tiến hành ghi hình trước cuộc họp báo cho bộ phim "Now We're Breaking Up". Có lẽ do Ki Yong đã lên kế hoạch nhập ngũ nên đoàn làm phim thu xếp để anh và Song Hye Kyo được xuất hiện bên nhau thay vì chỉ có Song Hye Kyo tham gia họp báo cùng với các diễn viên phụ khác.

Song Hye Kyo và Jang Ki Yong sẽ ghi hình trước cho cuộc họp báo phim "Now We're Breaking Up".

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới