SAO » Chuyện làng sao

Đang catwalk đầy thần thái nhưng bị giới thiệu nhầm thành Thúy Vân, Minh Tú có màn xử lí 'thần sầu'

Thứ ba, 21/06/2022 18:51

Chuyện bị giới thiệu nhầm thành ai đó tại sự kiện sẽ khiến chính bản thân sao Việt phải bối rối nhưng với Minh Tú lại là chuyện nhỏ. Thậm chí, cô còn biến sự cố thành điểm nhấn cho bản thân mình.

Một trong những tình huống mà sao Việt ghét nhất cũng sợ nhất tại các sự kiện lớn hoặc thảm đỏ tấp nập là bị xướng tên và danh hiệu nhầm. Bởi như thế sẽ mang đến sự khó xử và bị mang lên mặt báo ngay sau đó. Tuy nhiên, với siêu mẫu Minh Tú chỉ là chuyện nhỏ bởi cô có cách "cân" tình huống này vô cùng khôn khéo.

Chuyện là trong sự kiện ra mắt một chương trình thực tế do Minh Tú, Thúy Vân và Kỳ Duyên làm mentor, MC đã có sự nhầm lẫn tai hại khi giới thiệu từng huấn luyện viên sải bước trên sàn catwalk. Trong lúc Minh Tú đang phô diễn thân hình gợi cảm và những bước đi điêu luyện, MC lại hô vang: "Chào đón, á hậu Hoa hậu Quốc tế Phạm Hồng Thúy Vân". Nếu là người khác hẳn sẽ phải khựng lại vài giây hoặc sượng ra mặt và nhanh chóng đi vào phía trong cánh gà. Minh Tú lại khác, cô vẫn bình tĩnh trình diễn cho trọn vẹn phần của mình. Sau đó, nàng siêu mẫu tiến đến cổng ra vào với thần thái đỉnh của chóp rồi vẫy tay gọi Thúy Vân ra. Cô nàng còn lém lỉnh ra hiệu mọi người trật tự để chào đón màn catwalk của Thúy Vân.

Minh Tú cùng Thúy Vân và Kỳ Duyên xuất hiện tại sự kiện trong vai trò mentor

Khi bị xướng nhầm tên thành Thúy Vân, Minh Tú đã có pha xử lí "thần sầu" khi biến bản thân thành người mời Thúy Vân ra trình diễn một cách vô cùng duyên dáng

Pha xử lí thần sầu của Minh Tú khiến ai nấy phải thán phục. Cô vừa đảm bảo sự chuyên nghiệp khi trình diễn lại vừa có thể lật ngược tình thế ngoạn mục, gỡ quê cho mình tại sự kiện.

Bài và clip: Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)