SAO » Chuyện làng sao

Đang 'catwalk' sang chảnh, bà xã Orlando Bloom bỗng làm khán giả 'hết hồn' khi bất ngờ giật tung váy khoe vùng nhạy cảm

Thứ ba, 08/12/2020 09:54

Bộ đồ của Katy Perry khiến nhiều người phải giật mình nhìn lại lần hai.

Nữ ca sĩ đã đăng tải hình ảnh mình 'catwalk' đầy sang chảnh trong chiếc áo khoác da xanh biển thắt đai ở eo và giày cao gót.

Trong khi người hâm mộ đang cảm thán vẻ "chanh sả" của Katy Perry thì cô tiến lại gần máy quay và bất ngờ hất tung vạt áo khoác, cho thấy toàn bộ vùng nhạy cảm của mình. Chiếc quần bảo hộ màu da và ôm sát của Katy Perry khiến nhiều người "đứng hình" khi hiểu nhầm nàng ca sĩ không mặc gì bên dưới chiếc áo khoác.

Katy Perry diện đồ sang chảnh khoe dáng

Sau đó khiến fan "choáng toàn tập" khi tung váy cho thấy quần bảo hộ ôm sát

Khoảnh khắc này khiến nhiều người hâm mộ thích thú nhưng cũng có những ý kiến chỉ trích, cho rằng hình ảnh này của Katy Perry khá phản cảm. Tuy nhiên dù thế nào đi nữa, tất cả đều phải công nhận rằng nhìn Katy Perry không hề có dáng vẻ của một "bà mẹ bỉm sữa" vừa sinh con.

Bức ảnh vẽ hoa cúc khoe khéo tên con gái "Daisy" của gia đình Katy Perry

Chỉ ba tháng rưỡi sau khi sinh con gái Daisy Dove, Katy Perry cho thấy quá trình nhanh chóng lấy lại vóc dáng của mình khi toàn thân đều khá săn chắc gọn gàng, chỉ còn vùng bụng là có dấu hiệu của việc sinh nở nhưng bù lại cặp đùi mật ong nổi tiếng lại càng trở nên gợi cảm hơn trước.

Katy Perry đã xác nhận việc mang thai với tài tử Orlando Bloom khi khoe bụng bầu trong MV mới của mình. Sau khi sinh con gái Daisy, nữ ca sĩ cũng nhanh chóng quay trở lại với công việc dù vẫn chia sẻ rằng giờ đây cô phải vật lộn mới có thể ngủ một giấc. Trong khi đó, hôn phu Orlando Bloom cũng cho thấy mình là một ông bố lý tưởng bởi anh là người thường dỗ dành con để Katy Perry có thêm thời gian tranh thủ nghỉ ngơi.

Minh Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới