SAO » Chuyện làng sao

Đang chơi với con gái, Cường Đô La giả vờ lăn ra ngủ liền nhận ngay phản ứng bá đạo của Suchin

Chủ nhật, 12/12/2021 14:02

Không chỉ có yêu thương mà thi thoảng Cường Đô La còn bày trò trêu con gái khiến dân tình được một phen cười xỉu.

Suchin là ái nữ đầu lòng của Cường Đô La và Đàm Thu Trang. Nhóc tì được bố mẹ hết mực yêu chiều khi sắm đủ thứ đồ hiệu, siêu xe và cả biệt thự khi còn bé tí tuổi đầu. Ông bố doanh nhân còn dành thời gian rảnh rỗi để ở nhà chăm sóc và chơi cùng con. Cũng từ đây đã xảy ra bao nhiêu câu chuyện hài hước giữa hai bố con "Doanh nhân phố núi".

Đơn cử nhất là vài giờ trước, Đàm Thu Trang đã chia sẻ đoạn clip ngắn "tố" màn troll con gái của ông xã. Số là khi đang chơi say sưa cùng bé Suchin, Cường Đô La lăn ra ngủ trong sự sửng sốt của ái nữ. Sau vài giây "đứng hình" vì không hiểu bố gặp vấn đề gì, Suchin đã lấy lại bình tĩnh, dùng tay chọt vào miệng bố, vỗ vào gò má của bố rồi kê sát mặt mình vào mặt bố để quan sát biểu cảm... Miệng thì hô to "Ba... ba....". Nói tóm lại là cục cưng quyết phải làm cho bố phải tỉnh lại chơi với mình mới thôi.

Cường Đô La giả vờ lăn ra ngủ khi chơi với con gái cưng

Suchin làm đủ mọi trò cho bố thức dậy chơi tiếp với mình làm ai cũng bật cười

Về phần Cường Đô La, liên tục chịu đựng hành động "bá đạo" của con gái cũng suýt bật cười mấy lần nhưng phải ráng nén lại để trêu con gái đến cùng. Còn Đàm Thu Trang dùng điện thoại quay lại clip và đăng lên mạng xã hội kèm caption hài hước: "Giả vờ ngủ mà được với Chin hả ba?". Đúng là có bố mẹ ham chọc ghẹo và siêu nhây thì con gái phải "bá đạo" vậy mới đáp chiêu được.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới