SAO » Chuyện làng sao

Đang chữa trị ung thư mà Kim Woo Bin còn đau đầu chuyện đòi nợ

Thứ bảy, 02/12/2017 22:34

Không chỉ nam diễn viên Kim Woo Bin mà 'nàng Cỏ' Goo Hye Sun cũng gặp phải trường hợp tương tự khi bị quỵt tiền thù lao.

Vào ngày 1/12 vừa qua công ty quản lý của Kim Woo Bin cho hay: "Sự thật là một hãng quảng cáo không trả tiền thù lao làm người mẫu cho Kim Woo Bin". Theo thông tin có được, phía Woo Bin đã tiến hành các thủ tục pháp lý từ năm 2013.

Đang chữa trị ung thư mà Kim Woo Bin còn phải đau đầu chuyện đi đòi nợ hãng quảng cáo.

Kim Woo Bin ký hợp đồng với hãng quảng cáo trên vào tháng 3/2013. Tuy nhiên họ vẫn chưa thanh toán tiền thù lao trị giá 66 triệu won (gần 1,4 tỷ đồng) cho anh.

Cũng giống như Kim Woo Bin, Goo Hye Sun gặp phải vấn đề tương tự. Vào ngày 2/12, công ty quản lý của "nàng Cỏ" chia sẻ cô vẫn chưa nhận được cát-xê cho việc thủ diễn trong một bộ phim: "Chúng tôi đã làm mọi thủ tục pháp lý mà chúng tôi có thể làm". Phía công ty của Goo Hye Sun hiện tại đang tìm tới Hiệp hội quản lý giải trí Hàn Quốc để tìm giải pháp cho vấn đề này.

Goo Hye Sun cũng gặp vấn đề tương tự khi bị công ty sản xuất phim "xù" tiền cát-xê.

Goo Hye Sun bị nợ tổng số tiền là 260 triệu won (khoảng 5,5 tỷ đồng) từ công ty sản xuất phim mà cô tham gia vào năm 2011. Tòa án đã yêu cầu công ty này phải trả tiền cho Hye Sun nhưng cho tới nay đã 6 năm trời mà cô vẫn chưa nhận được tiền.

>> Bạn thân tiết lộ tình trạng của Kim Woo Bin sau thời gian chữa trị ung thư vòm họng

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)