SAO » Chuyện làng sao

Đang chúc mừng sinh nhật, Mạc Văn Khoa 'ngớ người' trước câu hỏi của bà xã Thảo Vy

Thứ sáu, 26/02/2021 09:29

Đã 5 lần đón sinh nhật bên nhau, nhưng lần mới đây là bữa tiệc đặc biệt nhất với cả Thảo Vy và Mạc Văn Khoa.

Quãng thời gian qua vì bận rộn đi diễn nên Mạc Văn Khoa không thể dành nhiều thời gian ở bên gia đình. Công việc chăm sóc con gái nhỏ phần lớn nhờ vào Thảo Vy - bà xã của anh.

Hiểu sự hy sinh của "một nửa", nên đến dịp sinh nhật Mạc Văn Khoa đã tổ chức một bữa tiệc ấm cúng tại nhà để mừng tuổi mới Thảo Vy. Bữa tiệc có sự góp mặt của rất đông người thân, bạn bè của cặp đôi.

Mạc Văn Khoa tổ chức sinh nhật cho bà xã Thảo Vy tại nhà riêng.

Mạc Văn Khoa cho biết cả hai đã 5 lần đón sinh nhật bên nhau, nhưng lần mới đây là bữa tiệc đặc biệt nhất. Bởi mọi năm, anh và Thảo Vy chỉ có hai mình, nhưng nay đã có thêm một thành viên mới là con gái.

Thảo Vy chụp ảnh trong không gian tiệc sinh nhật.

Sau khi Mạc Văn Khoa gửi lời chúc, bà xã hỏi một câu khiến nam diễn viên "sững" lại vài giây đó là: "Có muốn đẻ nữa không?". Trước câu hỏi này, Mạc Văn Khoa dí dỏm đáp: "Không phải đẻ mổ, thì tối nay làm đứa nữa liền. Nhưng vì đẻ mổ nên phải chờ ba năm".

Đầu tháng 12/2020, vợ chồng Mạc Văn Khoa và Thảo Vy đã chính thức đón con đầu lòng chào đời trong niềm hạnh phúc vỡ òa. Được biết, con gái Mạc Văn Khoa chào đời sớm hơn 1 tháng nên bé chỉ nặng 1,9kg, phải nằm lồng kính và được chăm sóc đặc biệt trước khi gặp bố mẹ. Hiện tại, ngoài đi diễn, Mạc Văn Khoa cũng tranh thủ dành thời gian cho vợ con.

Mạc Văn Khoa hơi bất ngờ khi vợ hỏi: "Có muốn đẻ nữa không?".

Thiên Thanh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới