SAO » Chuyện làng sao

Đăng clip bỏ làm ca sĩ đi bán thạch trái cây, Sulli được dư luận ủng hộ vì 'giàu to' trong ngày đầu tiên 'cháy hàng'

Thứ ba, 20/11/2018 22:13

Dư luận đảo chiều trước khả năng kinh doanh của Sulli.

Sáng ngày hôm nay (20/11), Sulli lại khiến cư dân mạng Hàn dậy sóng khi xuất hiện trong tập mới nhất của Jinri Shop. Tuy nhiên trái với những lần trước, Sulli giờ đây không bị dân tình chỉ trích, thậm chí còn được khen ngợi và ủng hộ. Nhưng lý do là gì?

Cụ thể, Sulli đã trở thành tâm điểm chú ý của công chúng khi tiết lộ kế hoạch kinh doanh mà cô nàng ấp ủ bấy lâu nay. Nghe có vẻ hoành tráng, song sự thật thì Sulli chỉ đang định mở một cửa hàng bán thạch trái cây mà thôi. Loại thạch mà Sulli kinh doanh là sản phẩm kết hợp giữa cô và thương hiệu Dr.Liv. Theo đó, sẽ có ba mùi vị được sản xuất bao gồm: lựu, đào và nho xanh.

Dư luận đảo chiều trước khả năng kinh doanh của Sulli.

Theo như quảng cáo, loại thạch trái cây này giúp người dùng bổ sung các loại vitamin, thanh lọc cơ thể và giải nhiệt. Một hộp gồm 10 túi thạch đã được bán với giá 30 USD (khoảng 600 nghìn đồng).

Dù không quảng bá rầm rộ, món thạch trái cây mà Sulli kinh doanh vẫn ngay lập tức "cháy hàng" trong ngày đầu tiên mở bán. Đón nhận tin vui, nữ idol đùa rằng đây chính là kết quả của "hiệu ứng Sulli" - tức là bất cứ thứ gì liên quan tới cô nàng đều khiến người ta phải rút ví ra mua.

Khi tới gặp đối tác làm ăn, Sulli đã đem những túi thạch trái cây này tặng họ. Nhờ vẻ ngoài đáng yêu cùng tài ăn nói khéo léo, cô nàng thành công bán thêm được 120 thùng thạch trái cây. Điều này làm người xem không khỏi than trời: "Chỉ cần là Sulli, chuyện gì cũng thật dễ dàng".

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới