SAO » Chuyện làng sao

Đăng clip đẹp trai sương sương thôi, Lee Min Ho bị soi sử dụng món đồ nữ tính trên đầu

Chủ nhật, 10/05/2020 21:18

Nam diễn viên Lee Min Ho có chia sẻ clip cám ơn người hâm mộ vì đã gửi lời chúc mừng nhân dịp kỷ niệm 14 năm ra mắt của mình.

Hôm nay (10/5) là ngày kỷ niệm 14 năm ra mắt của Lee Min Ho. Để đáp lại tình cảm mà fan dành cho anh trong dịp đặc biệt này, nam diễn viên “Huyền thoại biển xanh” đã đăng tải một clip siêu nhí nhảnh lên mạng. Cùng với đó, Lee Min Ho còn có những dòng chia sẻ.

Nam diễn viên Lee Min Ho có chia sẻ clip cám ơn người hâm mộ vì đã gửi lời chúc mừng nhân dịp kỷ niệm 14 năm ra mắt của mình.

Anh viết: “Cám ơn các bạn vì đã tổ chức kỷ niệm 14 năm ngày ra mắt của tôi. Tôi thực sự trân trọng những gì mà mọi người đã ủng hộ tôi trên mỗi bước đường sự nghiệp. Hy vọng các bạn sẽ cuộc sống hạnh phúc”.

Theo quan sát Lee Min Ho mặc áo hoodie sáng màu ngồi trên xe hơi. Anh giơ 2 ngón tay trước mặt và không quên nở nụ cười ấm áp trước ống kính máy quay. Gần cuối clip nhiều người phát hiện ra việc Lee Min Ho sử dụng nơ kẹp tóc trên đầu. Món phụ kiện này trông thực sự nữ tính nhưng dường như anh dùng loại kẹp này để giữ nếp tóc.

Người hâm mộ phát hiện Lee Min Ho sử dụng nơ kẹp tóc trên đầu.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)