SAO » Chuyện làng sao

Đăng clip sinh nhật Ông Cao Thắng, Winnie đã chiếm trọn spotlight dù chỉ xuất hiện 5 giây - Xứng danh 'thế lực nhí'

Thứ hai, 08/02/2021 20:34

Dự là sau clip này, Winnie - con gái Đông Nhi và Ông Cao Thắng sẽ có thêm rất nhiều fan bởi những biểu cảm đáng yêu của mình.

Sáng nay (8/2), Đông Nhi đã đăng tải trọn vẹn clip trong buổi tiệc sinh nhật lần thứ 35 vừa qua của Ông Cao Thắng. Ngoài những thành viên, nghệ sĩ trong công ty của cặp vợ chồng, Đông Nhi và con gái đầu lòng cũng quay riêng một clip nhắn nhủ lời yêu thương đến ông xã.

Đáng chú ý nhất trong clip chính là biểu cảm dễ thương của "thế lực nhí" Winnie. Trong khi Đông Nhi liên tục nở nụ cười tươi thì con gái của cô lại giữ nguyên một biểu cảm đúng kiểu hờ hững, "không cảm xúc", khiến dân tình vô cùng thích thú. Mãi sau bé Winnie mới để ý đến máy quay và có biểu cảm dễ thương. Đúng là chỉ xuất hiện vỏn vẹn 5 giây nhưng cô bé quyền lực này đã đủ sức chiếm trọn spotlight, át cả nhân vật chính Ông Cao Thắng và cả Đông Nhi mất rồi!

Bé Winnie xuất hiện chỉ 5 giây trong clip mừng sinh nhật tuổi 35 của Ông Cao Thắng, gương mặt "không cảm xúc" của bé đã khiến dân tình vô cùng thích thú

Mất một vài phút, con gái Đông Nhi mới nhìn vào ống kính với biểu cảm cực dễ thương để chúc mừng sinh nhật ba Thắng

Mới hơn 3 tháng nhưng Winnie đã rất "đắt show" quảng cáo, chụp hình

Đỗ Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới