SAO » Chuyện làng sao

Đang có dịch virus corona, Á hậu Hoàng Oanh vẫn tranh thủ đi hẹn hò cùng Nhã Phương

Thứ ba, 11/02/2020 20:39

Dù nhiều người hạn chế ra đường khi dịch virus corona đang có diễn biến phức tạp nhưng bà bầu Hoàng Oanh vẫn tranh thủ đi chơi cùng bạn bè.

Thời gian gần đây, dịch virus corona đang diễn biến phức tạp nên nhiều tỉnh thành đã thông báo cho học sinh nghỉ học để phòng tránh bệnh. Nhiều nghệ sĩ cũng than thở chuyện bị huỷ show.

Khi dịch virus corona đang diễn biến phức tạp, đa số mọi người hạn chế ra đường, tụ tập nơi đông người hoặc mỗi khi ra ngoài đều mang theo khẩu trang.

Á hậu Hoàng Oanh hài hước cho cho rằng vì dịch corona nên cô được "nghỉ Tết lần 3". Người đẹp cho biết một ngày của cô dài lê thê chỉ vì hạn chế ra đường. Cô cũng mong mọi người đều bình an qua mùa dịch.

Á hậu Hoàng Oanh cho biết một ngày của cô dài "lê thê lết thết" vì ở nhà, hạn chế ra đường do dịch virus corona.

Dù vậy, mới đây, Hoàng Oanh vẫn quyết định đi "hẹn hò" cùng Nhã Phương và bạn bè. Cả Nhã Phương, Hoàng Oanh cùng bạn đều đeo khẩu trang đến nơi hẹn hò. Tuy nhiên, cả nhóm vẫn tranh thủ vài phút bỏ khẩu trang để chụp ảnh sống ảo. Dù mặc váy rộng và cố ý che kín vòng hai khi chụp ảnh nhưng khán giả vẫn thấy Hoàng Oanh lộ bụng bầu khá lớn.

Á hậu Hoàng Oanh rạng rỡ đi hẹn hò cùng Nhã Phương và bạn bè.

Sau vài phút sống ảo, hội bạn thân của Hoàng Oanh lại đeo khẩu trang.

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới