SAO » Chuyện làng sao

Đang dẫn chương trình, Jennifer Phạm đột ngột ngất xỉu, đập đầu chấn thương phải nhập viện

Thứ sáu, 10/05/2019 11:09

Hoa hậu Jennifer Phạm đột ngột ngất xỉu khi đang đứng trên sân khấu dẫn chương trình.

Trên trang fanpage của Hoa hậu Jennifer Phạm, quản lí của cô chia sẻ: "Vì lý do sự cố sức khoẻ, sáng nay khi đang dẫn chương trình Jennifer Phạm ngất xỉu ngay trên sân khấu. Khi ngã xuống vì va đập vào đầu dẫn đến chấn thương và phải cấp cứu nhập viện. Hiện sức khoẻ của Jennifer Phạm đã ổn định và đang được các bác sỹ tận tình chăm sóc. Với vai trò là quản lý của Jennifer, chúng tôi xin chân thành gửi đến đơn vị tổ chức sự kiện và khán giả tại Đà Nẵng lời xin lỗi vì đã không hoàn thành trọn vẹn vai trò của mình, làm ảnh hướng đến chương trình. Tạm thời Jennifer cần phải nghỉ ngơi và hi vọng sẽ sớm trở lại với công việc, với khán giả thân thương của mình. Xin chân thành cảm ơn và mong nhận được sự cảm thông của mọi người".

Jennifer Phạm bị ngất xỉu khi đang dẫn chương trình.

Chia sẻ của quản lý Jennifer Phạm khiến nhiều người chú ý và chúc cho người đẹp mau chóng bình phục: "Chị ơi sớm hồi phục nhé", "Mong rằng em sẽ bình an và mọi chuyện đều sẽ ổn. Chúc em mau chóng bình phục", "Khổ thân Jenni quá. Cố gắng lên Jenni nhé mọi người luôn ủng hộ Jenni Love you"..

Người hâm mộ chúc nàng Hậu nhanh chóng bình phục

Jennifer Phạm không chỉ là một mỹ nhân mà còn sở hữu nhiều tài năng đặc biệt cô còn là một MC hoạt ngôn, duyên dáng.

Nổi tiếng sau khi đăng quang Hoa hậu châu Á tại Mỹ năm 2006, Jennifer Phạm khiến nhiều khán giả thích thú khi nhan sắc ngày càng quyến rũ và cô vẫn giữ được vóc dáng thon gọn ở tuổi 33. Sau khi ly hôn với Quang Dũng vào năm 2009, Jennifer Phạm hiện có cuộc sống hạnh phúc bên cạnh chồng doanh nhân Đức Hải.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới