SAO » Chuyện làng sao

Đăng đàn tố Minh Hằng nhưng lại bị dân mạng 'ném đá', stylist Travis Nguyễn nói gì?

Chủ nhật, 03/06/2018 08:12

Việc stylist Travis Nguyễn lên tiếng tố Minh Hằng làm mình mặc thảm họa vì tự ý đổi đồ khiến dân mạng xôn xao. Tuy nhiên sau đó, Travis Nguyễn lại bị nhiều người 'ném đá' ngược.

Phong cách của Minh Hằng trong lần đầu xuất hiện với vai trò HLV The Face 2018 đã nhận về không ít ý kiến khen chê. Nhiều người cho rằng, việc Minh Hằng phối đôi boots chiến binh không phù hợp với set đồ và còn lộ khuyết điểm chân thô, hơi cong.

Câu chuyện về phong cách thời trang khi tham gia The Face của Minh Hằng trở nên thu hút hơn khi stylist của cô là Travis Nguyễn lên tiếng. Anh cho biết mình lên đồ cho "bé Heo" khá kỹ nhưng cuối cùng cô lại tự ý đổi đồ sang boots chiến binh. Điều này, phá vỡ sự hoàn hảo của set đồ và cũng là nguyên nhân khiến Minh Hằng bị chê phối phụ kiện không hợp lý.

Minh Hằng bị stylist Travis Nguyễn tố bị chê mặc xấu là do tự ý đổi đồ

Sau khi Travis Nguyễn lên tiếng, đa phần ý kiến lại đứng về phía Minh Hằng. Nhiều người cho rằng, chưa kể đến đôi boots mà chính trang phục cũng khiến cho nữ ca sĩ trở nên "sến sẩm và lạc điệu". Có người còn đề nghị Minh Hằng sớm đổi stylist để thoát khỏi phong cách thời trang thảm họa.

Bình luận "ném đá" stylist Travis Nguyễn từ cư dân mạng

Trước những lùm xùm này, stylist Travis Nguyễn lại một lần nữa lên tiếng. Anh viết: "Những ngày vừa qua là những tồi tệ nhất. Từ chuyện gia đình, đến công việc và khi nhận lời làm cho Minh Hằng trước một ngày The Face. Dù quá mệt mỏi vì mẹ ốm nặng, công việc áp lực rồi 3 hôm ở xa vẫn không ngủ để lo đồ cho Hằng.

Nhưng thực sự tâm huyết về những bộ đồ đã khiến Travis một lần nữa phải gánh chịu sự ghét của fan và mọi người. Thực sự nhìn bộ đồ mình làm mình còn không thể nào chấp nhận được nên quá thất vọng. Và lại ngày quay thứ hai Hằng lại sai một lần nữa ... Hằng biết tớ đi công việc mà ngồi làm từng concept và mượn đồ...

Travis tính quá thẳng, không bao giờ thảo mai và khi mà nóng nổi lên thì bất cần... Hằng cũng từng khuyên Travis như thế nhưng khi viết ra những lời đó Travis đau lắm chứ ... Nhưng chuyện đã qua và nếu có duyên chúng ta vẫn là bạn và đồng hành... Sự buồn chán lại bay đi Đà Nẵng tiếp, thật sự tình cờ lại được gặp người em hâm mộ từ lúc nhỏ.... Em cám ơn chị rất nhiều vì những lời khuyên chân thành".

Được biết, Travis Nguyễn đã làm stylist cho Minh Hằng được 5 năm

Video Minh Hằng catwalk đầy tự tin tại The Face 2018

A.N (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới