SAO » Chuyện làng sao

Đang đứng chơi mà 'ngã ngang' ra ngủ, quý tử nhà Dương Khắc Linh khiến dân tình cười bò vì biểu cảm 'lầy' hết chỗ nói

Thứ tư, 26/01/2022 13:07

Loạt khoảnh khắc đáng yêu của hai nhóc tì Mickey và Jerry làm ai nấy "cười ra nước mắt" vì quá hài.

Ở thời điểm hiện tại, Dương Khắc Linh và Sara Lưu được xem là một trong những cặp vợ chồng hạnh phúc nhất nhì Vbiz. Đặc biệt, từ khi 2 nhóc tỳ sinh đôi ra đời, gia đình này lại càng nhận được nhiều sự chú ý của cư dân mạng.

Vợ chồng Dương Khắc Linh - Sara Lưu vô cùng hạnh phúc bên cặp song sinh Mickey và Jerry

Mới đây, trên trang Instagram của hai bé, Sara Lưu đã đăng tải loạt khoảnh khắc "chụp trộm" cặp quý tử song sinh khi đang ngủ "ngon lành" cạnh ba mẹ kèm dòng trạng thái: "Cô chú đã thấy ai đang đứng chơi mà ngủ chưa ạ?" khiến ai nấy cười ra nước mắt. Đáng chú ý, cậu chàng Jerry còn tận dụng "cái má bánh bao" để kê ngủ, còn anh trai Mickey thì ngủ ngon đến… chảy cả nước dãi. Có thể nói, gia đình "tấu hề" Dương Khắc Linh - Sara Lưu không khi nào khiến dân tình ngưng cười bởi gen "lầy lội" được di truyền từ ba mẹ sang con.

Lợi dụng "cặp má bánh bao" thần thánh, Mickey - Jerry "đánh một giấc" ngon lành ngay trên xe

Loạt ảnh ngay sau khi đăng tải đã lập tức nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả. Dưới phần bình luận, cư dân mạng liên tục xuýt xoa khen ngợi mức độ đáng yêu và hài hước của 2 nhóc tỳ.

Nhờ độ đáng yêu, bụ bẫm nhất nhì Vbiz mà cặp song sinh nhà Dương Khắc Linh luôn nhận được sự quan tâm và theo dõi của cộng đồng mạng

Vian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới