SAO » Chuyện làng sao

Đang được ghép đôi với Noo Phước Thịnh, Mai Phương Thúy lại bất ngờ tiết lộ chân dung người yêu

Thứ ba, 13/10/2020 21:36

Nhiều người thắc mắc, chân dung người được Mai Phương Thúy mô tả liệu có phải là Noo Phước Thịnh?

Sau khi trải qua thời gian ngắn hẹn hò, Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh chia tay nhưng vẫn giữ được mối quan hệ tốt đẹp, thậm chí là thắm thiết không kém thuở mới yêu. Nhất cử nhất động của cả hai đều trở thành tâm điểm dư luận. Thời gian gần đây, đôi trai tài gái sắc liên tục tung những hình ảnh tình tứ bên nhau, "thả thính" cực mạnh khiến ai ai cũng mong chờ họ sẽ tái hợp thật sớm.

Khi cư dân mạng nhiệt tình đẩy thuyền, Mai Phương Thúy bất ngờ có động thái lạ. Hoa hậu Việt Nam 2006 bày tỏ tình cảm với bạn trai, người bí ẩn mà bấy lâu nay cô giấu kín trước truyền thông và công chúng. Nàng Hậu hết lời khen ngợi: "Người tôi yêu già rồi, nếp nhăn rồi, vẫn là chàng trai đẹp nhất..."

Mai Phương Thúy bất ngờ tiết lộ về chân dung người yêu giấu mặt

Các netizen lập tức không thể ngồi yên. Họ đã so sánh cụm từ "chàng trai đẹp nhất" trong lời khen của nàng Hậu, và liền nghĩ ngay đến việc cô cũng thường dành tặng cho Noo Phước Thịnh mỗi khi nhắc đến nam ca sĩ. Nhưng vế còn lại dường như chẳng giống gì với chàng ca sĩ, vì có vẻ tuổi tác bạn trai giấu mặt của Mai Phương Thúy lại lớn hơn cô nhiều. Từ đó, có thể suy đoán, bạn trai của nàng Hậu là một người khác.

Noo Phước Thịnh lại một lần nữa được gọi tên trước nhất cử nhất động của Mai Phương Thúy

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới