SAO » Chuyện làng sao

Đang hát nhưng bất ngờ bị cưỡng hôn, Chi Dân phản ứng ra sao?

Thứ tư, 11/01/2023 13:25

Khoảnh khắc mới của Chi Dân tại một show diễn đang nhận được nhiều sự quan tâm.

Mới đây, trên tiktok đã lan truyền một đoạn clip Chi Dân trong một buổi ca hát. Theo đó, khi anh đang hát say sưa và đầy cảm xúc thì có 3 cô gái chạy lên sân khấu nhảy nhót và quẩy cùng anh.

Bên cạnh đó các cô gái cũng mong muốn bày tỏ tình cảm với anh, sau đó đã ôm và hôn lên má nam ca sĩ. Lúc đầu, Chi Dân đã có né tránh nụ hôn nhưng lại không được vì các fan quá quyết liệt. Tuy nhiên, anh vẫn đón nhận với thái độ vô cùng vui vẻ và còn hài hước trêu lại các cô gái rằng: "Đây người ta gọi là cưỡng hôn đó nha".

Chi Dân bị 3 cô gái cưỡng hôn

Anh chàng né tránh nụ hôn của các cô gái

Tuy nhiên, các fan nữ này lại quyết liệt bày tỏ tình cảm với Chi Dân nên anh đã đón nhận nụ hôn

Đoạn clip đã nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả và để lại bình luận: "Né mà thấy thương luôn á, mấy chị bạo dạn quá!", "Chi Dân đúng số hưởng, được hẳn 3 cô gái cưỡng hôn, nhìn mặt ông thấy thương ghê. Nghĩ cũng tội mà thôi cũng kệ",…

Vào cuối tháng 11/2022, Chi Dân gây chú ý khi tiết lộ nhiều tâm sự về sự ra đi của mẹ khiến fan lo lắng. Dù mẹ anh đã ra đi được một thời gian nhưng cú sốc này anh vẫn chưa nguôi ngoai. Tuy nhiên, đến hiện tại, qua hình ảnh trên sân khấu lần này có thể thấy, anh đã lấy lại tinh thần.

Chi Dân từng gây lo lắng khi bày tỏ tâm sự về nỗi đau mất mẹ vào cuối tháng 11/2022

Huỳnh Như (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)