SAO » Chuyện làng sao

Đang hẹn hò siêu mẫu Emily Ratajkowski, Pete Davidson lại bị phát hiện dẫn bạn diễn nữ về nhà vào đêm muộn

Thứ tư, 21/12/2022 12:38

Pete Davidson - người yêu cũ của Kim Kardashian được cho là đang hẹn hò siêu mẫu Emily Ratajkowski. Tuy nhiên, thời gian gần đây, anh chàng liên tục bị bắt gặp đi cùng nữ diễn viên Chase Sui Wonders.

Vào đêm ngày 19/12 (theo giờ Mỹ), nữ diễn viên Chase Sui Wonders bị bắt gặp đến nhà nam diễn viên hài Pete Davidson ở thành phố New York. Cả hai đứng trò chuyện bên ngoài căn hộ, Pete cũng thỉnh thoảng kiểm tra điện thoại của anh.

Pete Davidson và bạn diễn nữ Chase Sui Wonders tiếp tục bị phát hiện đến căn hộ của anh vào đêm muộn

Đây là lần thứ ba cả hai bị bắt gặp ở cùng nhau trong một tuần. Vào thứ năm tuần trước, Pete và Chase được nhìn thấy đi xem một trận đấu khúc côn cầu. Đến tối thứ bảy, cả hai được phát hiện đang ở cùng nhau trong của hàng tạp hóa tại Whole Foods ở Brooklyn, New York. Bộ đôi trò chuyện khi xếp hàng tại quầy thu ngân, thậm chí họ còn trao nhau nụ cười thật tươi khi thanh toán.

Nhiều người cho rằng nam diễn viên hài đang hẹn hò bí mật với bạn diễn. Tuy nhiên, đáp lại những đồn đoán này, đại diện của Pete nói với TMZ rằng họ chỉ là bạn bè, và cả hai đã thân thiết với nhau kể từ khi quay chung phim "Bodies Bodies Bodies".

Gần đây, Pete Davidson được cho là đang có mối quan hệ nghiêm túc với người mẫu Emily Ratajkowski sau khi chia tay Kim Kardashian. Cặp đôi lần đầu tiên bị đồn hẹn hò vào tháng 11 khi bị bắt gặp ăn tối cùng nhau ở thành phố New York.

Pete được cho là đang có mối quan hệ nghiêm túc với người mẫu Emily Ratajkowski

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)