SAO » Chuyện làng sao

Đăng hình bị vỡ nét, Park Min Young vẫn gây mê CĐM bằng nhan sắc đẹp quên lối về ở tuổi 33

Thứ năm, 21/11/2019 16:45

Bên cạnh tài năng diễn xuất đỉnh cao, Park Min Young còn được nhớ đến như một tượng đài nhan sắc thẩm mỹ không góc chết, "lão hóa ngược" dù đã bước qua tuổi 30.

Ở thời điểm hiện tại, Park Min Young là một trong những nữ minh tinh hot nhất nhì màn ảnh Hàn Quốc. Người đẹp được biết đến như "Nữ hoàng phim tình cảm Hàn Quốc", bởi những lần góp mặt trong hàng loạt phim "bom tấn" như "Thư ký Kim sao thế", "Đời tư của cô ấy", "Thợ săn thành phố"...

Đăng hình bị vỡ nét, "tình cũ Lee Min Ho" Park Min Young vẫn nhận cơn mưa lời khen vì quá đẹp

Không chỉ vậy, Park Min Young còn được công chúng yêu thích bởi nhan sắc xinh đẹp lung linh và thân hình bốc lửa "thiêu đốt mọi ánh nhìn". Người đẹp còn được ca ngợi là "Siêu phẩm thẩm mỹ" với dung nhan "vạn người mê" sau dao kéo.

Cách đây ít giờ, "tình cũ Lee Min Ho" lại tiếp tục chiêu đãi người hâm mộ với một bức hình mới khi cô nàng đứng bên lan can. Mặc dù là hình bị vỡ nét nhưng mọi đặc điểm trên khuôn mặt của Park Min Young vẫn rất rõ ràng. Dù chỉ trang điểm "sương sương" nhưng "tình cũ Lee Min Ho" vẫn nhận mưa lời khen từ cư dân mạng vì quá xinh đẹp.

Dù đã trải qua phẫu thuật thẩm mỹ, nhưng không giống như vài người đẹp xứ Hàn khác, Park Min Young sở hữu diện mạo hết sức tự nhiên thậm chí ngày càng “mặn mà” hơn sau quá trình làm đẹp nhân tạo của mình.

Dù đã trải qua phẫu thuật thẩm mỹ để có nhan sắc xinh đẹp như ngày hôm nay, nhưng không giống như vài người đẹp xứ Hàn khác, Park Min Young sở hữu diện mạo hết sức tự nhiên thậm chí ngày càng "mặn mà" hơn sau quá trình làm đẹp nhân tạo của mình. Thậm chí, trang phục mà cô mặc từ sân bay đến sự kiện cũng được đánh giá cao.

Ngọc Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới