SAO » Chuyện làng sao

Đăng hình cùng hai chị gái, Lý Nhã Kỳ tiết lộ điều khác biệt của bản thân từ bé

Thứ ba, 01/06/2021 13:35

Lý Nhã Kỳ đã chia sẻ hình ảnh chụp cùng bố mẹ và hai chị gái để hưởng ứng ngày Quốc tế thiếu nhi.

Hưởng ứng ngày Quốc tế thiếu nhi như nhiều sao Việt khác, Lý Nhã Kỳ đăng tải hình ảnh khi bé bên bố mẹ và hai chị gái. Nhìn vào ảnh, hẳn các fan lẫn cư dân mạng đều phải xuýt xoa vì nhan sắc của nữ diễn viên khi bé đã rất thanh tú. Nhân vật nhận được nhiều lời khen thứ hai sau cô nàng là người bố phong độ và tuấn tú. Đây cũng là lần hiếm hoi khán giả được chiêm ngưỡng nhan sắc của tất cả thành viên trong gia đình người đẹp này.

Bên cạnh đó, Lý Nhã Kỳ cũng tiết lộ điều khác biệt của bản thân so với hai chị gái từ khi họ còn là những cô bé chưa hiểu chuyện. Cô viết: "Hôm nay 1/6 nên Kỳ Kỳ khoe gia đình mình một chút nha. Bố mẹ và 2 chị của Kỳ Kỳ đó. À, một điều bí mật mẹ kể lại là từ nhỏ Kỳ đã rất điệu, nếu như 2 chị không bao giờ chịu mặc đầm thì ngược lại Kỳ không bao giờ chịu mặc quần và áo sơ mi nhé, cứ phải là đầm xinh mới chịu mặc nếu không là “sướt mướt khóc”. Thêm nữa là không bao giờ chịu cắt tóc ngắn phải tóc dài và cột hoặc thắt bím nhé. Nếu vậy thì xem ra khi Kỳ Kỳ lớn là bớt điệu lắm rồi nha mọi người".

Lý Nhã Kỳ diện đầm hoàn toàn khác biệt so với hai chị gái diện quần tây và sơ mi như con trai

Hóa ra sở thích làm đẹp và mặc đầm nữ tính đã có ở Lý Nhã Kỳ từ khi còn thơ bé. Thảo nào khi lớn lên, người đẹp này cứ mỗi lần xuất hiện là váy áo lại lộng lẫy và gây mê bao con tim.

Lớn lên Lý Nhã Kỳ trở thành mỹ nhân triệu người mê

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới