SAO » Chuyện làng sao

Đăng hình không đeo khẩu trang giữa mùa dịch, NSƯT Chí Trung bị nhắc nhở và màn đáp trả cực gắt

Thứ năm, 17/06/2021 13:11

NSƯT Chí Trung đã có màn đáp trả các cư dân mạng khá gắt vì nhắc nhở anh không đeo khẩu trang.

Mới đây, NSƯT Chí Trung đã đăng ảnh thong dong dạo phố. Đồng thời, ông cũng chia sẻ một dòng trạng thái khá tự hào khi đội tuyển Việt Nam ghi được 2 bàn thắng vào lưới UAE: "Sáng nay ưỡn ngực đi làm vì đêm qua Đội tuyển Việt Nam làm được…2 nhát!" Dù hình ảnh khá bình thường nhưng nhiều khán giả tràn vào trang cá nhân của nam nghệ sĩ và hỏi cùng một câu: "Tại sao dịch mà không mang khẩu trang?". Vì hiện tại, tình hình dịch Covid-19 diễn biến khá phức tạp nên mỗi người đều phải chấp hành nghiêm chỉnh các vấn đề phòng chống dịch như: đeo khẩu trang, rửa tay...

Đứng trước loạt câu hỏi bắt bẻ của cư dân mạng, NSƯT Chí Trung lập tức đáp: "Thôi hỏi những câu như thế được không, nó nhàm chán và đơn điệu lắm". Nguyên nhân khiến nam nghệ sĩ đưa ra câu trả lời này là vì ông không hề đến nơi đông người vào thời điểm dịch bệnh. Thêm vào đó, bức ảnh chưa xác định được thời điểm chụp nên cũng không thể khẳng định ông vừa chụp nó ngay lúc dịch căng thẳng.

NSƯT Chí Trung đăng ảnh không đeo khẩu trang giữa mùa dịch

Cư dân mạng lập tức nhắc nhở Chí Trung đeo khẩu trang và nam nghệ sĩ phản pháo cực gắt

Đây không phải là lần đầu tiên nam nghệ sĩ có những phản ứng gay gắt. Trước đó, khi đăng nhiều ảnh ảnh bên bạn gái kém tuổi lên trang cá nhân Chí Trung cũng nhận nhiều ý kiến trái chiều như: "Ai cũng có quyền hạnh phúc và thể hiện nó ra ngoài. Anh không hề sai về lý nhưng anh thiếu đi cái tình. Nếu còn chút lương tâm thì hãy nghĩ đến vợ cũ buồn thế nào khi nhìn những hình ảnh này. Con cháu buồn thế nào. Hạnh phúc của bản thân thì không sai nhưng cũng đừng vì hạnh phúc của mình mà vô tình là tổn thương người từng đầu gối tay ấp, hết lòng vì mình...". Sau đó, NSƯT Chí Trung cũng đáp trả: "Không nhẽ tôi phải ra vẻ buồn phiền, ủ ê giả dối cho đẹp lòng một vài bạn. Lẽ ra tôi cũng chả cần trả lời bạn đâu, chỉ lơ đi mà sống. Nhưng thấy bạn tôn trọng tôi, tôi cũng nói để bạn và nhiều người khác cứ mong muốn đồng hoá quan niệm sống, cách sống của mọi người qua lăng kính bản thân đọc mà bớt sân si đi".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới