SAO » Chuyện làng sao

Đang kẹt tại Phú Quốc nhưng bà xã doanh nhân của Quý Bình vẫn được chồng làm cho điều này

Thứ bảy, 18/09/2021 23:28

Dù ở xa chồng nhưng bà xã doanh nhân của Quý Bình cũng cảm thấy hạnh phúc ngập tràn bởi sự tinh tế, ngọt ngào của ông xã.

Quý Bình quen bà xã doanh nhân Ngọc Tiền từ năm 2017. Đến tháng 12/2020, nam diễn viên chính thức thông báo tìm được bến đỗ đời mình là bà xã doanh nhân. Bà xã Quý Bình là tổng giám đốc của một công ty bất động sản và thuộc thế hệ 7X. Thời điểm đó, cặp đôi vướng phải không ít lời bàn tán về việc chênh lệch tuổi tác cũng như ngoại hình. Tuy nhiên, đến hiện tại Quý Bình và bà xã minh chứng chuyện tình cảm ngọt ngào dành cho nhau. Khán giả cũng chuyển sang ngưỡng mộ tình cảm của cặp đôi.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, bà xã của Quý Bình đã khiến dân tình không khỏi ghen tị khi khoe món quà đầy ý nghĩa từ chồng trong ngày sinh nhật năm nay. Được biết, thời gian qua người đẹp đang mắc kẹt tại Phú Quốc, chính vì thế cả hai vợ chồng phải xa nhau. Món quà của nam diễn viên gửi đến bà xã doanh nhân khiến nhiều khán giả xuýt xóa ngưỡng mộ trước tình yêu anh dành cho vợ.

Ngọc Tiền xúc động khi nhận món quà đầy ý nghĩa từ Quý Bình.

Nhận được món quà đầy ngọt ngào từ nam diễn viên, Ngọc Tiền hạnh phúc viết: "Thương gửi! Cuối hạ đến sang thu, chúng ta đã tạm xa nhau một khoảng thời gian khá lâu dù khoảng cách địa lý trên cùng lãnh thổ mà như xa, rất xa, không thể đi đến gặp nhau được. Cuộc sống luôn cho chúng ta nhiều thử thách, có khi phải gọi là "sóng gió". Trái tim nóng và tinh thần mạnh mẽ sẽ là bàn tay vô hình luôn siết chặt cùng nhau vượt khó khăn. Cảm ơn anh. Người luôn cho em niềm tin và nghị lực trong cuộc sống. Món quà bất ngờ. Ca khúc này là một trong những món quà quý giá nhất mà anh dành cho em. Xin cảm ơn tất cả những tình cảm mà mọi người đã dành cho Tiền trong ngày sinh nhật. Mong chúng ta sẽ sớm gặp lại nhau. Xin trân trọng".

Vợ doanh nhân của Quý Bình cũng buồn bã khi xa chồng suốt thời gian qua vì mắc kẹt tại Phú Quốc.

Theo thông tin từ nam diễn viên, vợ doanh nhân của anh hiện đang ở Phú Quốc, chị bị kẹt lại đảo vì dịch Covid-19 nên chưa thể bay về Sài Gòn để đoàn tụ cùng anh.

Trước đó, Quý Bình đã viết lên trang cá nhân dòng trạng thái đầy tình cảm nhân sinh nhật của bà xã. Cụ thể, anh bày tỏ: "Nếu có những lúc sóng gió. Xin em nhớ cho đôi ta hôm nay. Qua bao đắng cay. Tay vẫn ghì chặt tay. Em nhé! Happy birthday cô gái trong hình - Nguyễn Ngọc Tiền nha!".

Bà xã Quý Bình là tổng giám đốc của một công ty bất động sản.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới