SAO » Chuyện làng sao

Đang 'khó ở' và định la chồng vì ồn ào, Hà Hồ lại nuốt cơn giận sau khi thấy cảnh tượng này

Thứ tư, 21/07/2021 13:43

Hình ảnh Kim Lý nằm đọc sách cho hai con Lisa và Leon nghe khiến Hà Hồ có đang tức vì bị làm ồn cũng không nỡ thốt nên lời.

Kể từ khi hạ sinh 2 nhóc tì Lisa và Leon, Hà Hồ thoải mái chia sẻ hình ảnh của các con lên trang cá nhân. "Nữ hoàng giải trí" cũng đã lập một tài khoản Instagram để có thể chia sẻ những khoảnh khắc đáng yêu của gia đình nhỏ mỗi ngày.

Trong quá trình chăm sóc 2 nhóc tì sinh đôi, ông xã Kim Lý luôn ở cạnh cũng như hỗ trợ cho Hà Hồ. Tuy nhiên, cũng có lúc nam diễn viên làm vợ đẹp phát bực vì đôi chỗ sơ ý của mình. Điển hình như sáng nay (21/7), "Nữ hoàng giải trí" đã suýt la ông xã vì cô hơi mệt còn bị làm phiền vì giọng nói ồn ào của nửa kia: "Tự nhiên hôm nay hơi mệt, tỉnh dậy nghe thầy giáo dạy hơi to tiếng, định la mà không la được".

Hà Hồ định la chồng vì làm ồn, nào ngờ cơn giận tan biến sau khi chứng kiến cảnh tượng này

Hóa ra đó là cảnh Kim Lý chơi cùng với hai nhóc tì. Nam diễn viên đọc sách cho Lisa và Leon. Có vẻ giọng đọc lúc lên cao, lúc xuống thấp khiến Hà Hồ giật mình. Đến khi chứng kiến khung cảnh ấm áp và ngọt tận tâm can này, nữ ca sĩ chỉ biết tươi cười hạnh phúc và dùng điện thoại quay lại để chia sẻ với mọi người.

Theo Hà Hồ chia sẻ, Kim Lý dù lần đầu làm cha có chút bỡ ngỡ nhưng rất tận tâm chăm sóc vợ con. Sau khi hoàn thành công việc, anh luôn chia sẻ và giúp đỡ vợ tắm cho các con, bón thức ăn cho các con... Thậm chí, anh là người siêng chơi đùa cùng hai con nhất. Cứ mỗi lần ba cha con giỡn với nhau là nhà rộn ràng hẳn lên.

Sau đó, Hà Hồ còn quay lại nhiều clip Kim Lý chơi đùa cùng hai nhóc tì cực vui nhộn

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới