SAO » Chuyện làng sao

Đăng Khôi đưa mẹ sang Singapore chữa bệnh, xúc động lời động viên đến đấng sinh thành

Thứ sáu, 25/03/2022 12:54

Lời chia sẻ xúc động của ca sĩ Đăng Khôi gửi đến phụ huynh trong chuyến đi chữa bệnh tại Singapore khiến nhiều người hâm mộ quan tâm.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Đăng Khôi đăng tải loạt ảnh chụp cùng mẹ ruột trong chuyến đi Singapore chữa bệnh. Có thể thấy, nam ca sĩ đã dành những lời yêu thương và động viên đến đấng sinh thành vượt qua bệnh tật.

"Cha mẹ chỉ có một, nhờ cha mẹ mới sinh thành ra con và con được đến với thế giới này cảm nhận đủ đầy yêu thương và nhiều sắc màu. Vì vậy con không tiếc bất cứ gì, chỉ mong lần thứ hai này mẹ lại tiếp tục chiến thắng và phục hồi sức khoẻ như chuyến đi Singapore cách đây 9 năm trước. Cả gia đình chúng ta lại bên nhau cùng vượt qua mẹ nhé.

Mẹ đã làm được lần 1, lần 2 này sẽ làm được mẹ nhé. Những kỷ niệm bên mẹ sẽ tồn tại mãi trong tâm trí của con, những ngày tháng bên cha mẹ từ nhỏ đến lớn con luôn nhớ. Các bạn trẻ ơi, hãy yêu thương cha mẹ nhiều nhé, thời gian trôi qua nhanh lắm, dù yêu thương cha mẹ bao nhiêu cũng không bao giờ là đủ", Đăng Khôi xúc động viết.

Đăng Khôi đưa mẹ ruột sang Singapore chữa bệnh lần 2.

Nam ca sĩ đã đồng hành cùng phụ huynh trong chuyến đi chữa bệnh này.

Mẹ ruột nam ca sĩ phải dùng xe lăn trong suốt thời gian khám bệnh, vì di chuyển quá nhiều khiến chân bà mỏi.

Bên cạnh đó, Đăng Khôi còn khoe khoảnh khắc tươi tắn của mẹ khiến nhiều người hâm mộ chú ý.

Dưới bài viết Kha Ly, Lê Hiếu,... và nhiều người hâm mộ đã gửi lời chúc sức khỏe đến mẹ Đăng Khôi.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới