SAO » Chuyện làng sao

Đăng Khôi đưa Thủy Anh ra Hà Nội tổ chức sinh nhật ở khách sạn, không ngại gọi vợ là 'công chúa bé bỏng'

Thứ sáu, 10/07/2020 14:32

Bà xã Đăng Khôi đã có một buổi tiệc sinh nhật đáng nhớ bên người thân tại Hà Nội.

Nhân dịp Thủy Anh đón tuổi mới, Đăng Khôi đã đưa vợ con ra Hà Nội để tổ chức sinh nhật. Sinh nhật của Thủy Anh được tổ chức tại một khách sạn nổi tiếng ở Hà Nội với sự tham gia của người thân hai bên gia đình. Ở chốn đông người, nam ca sĩ không ngại hôn vợ cực ngọt ngào.

Trên trang cá nhân, Đăng Khôi chia sẻ: "Chúc mừng sinh nhật công chúa bé bỏng đáng yêu, Thủy Anh của cả nhà nhé. Chúc vợ luôn dịu dàng, xinh đẹp mãi mãi tuổi 18 thế này, lúc nào cũng hạnh phúc trong vòng tay của cả gia đình. Chúng con cám ơn bố mẹ, cô chú và các em đã luôn dành những gì tốt nhất và có một sinh nhật ý nghĩa cho Thuỷ Anh năm 2020 ạh. Đại gia đình mình mãi luôn đáng yêu xì tin cười nhiều nhé".

Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng hứa hẹn với vợ: "Chồng sẽ cố gắng mỗi năm vào dịp sinh nhật vợ sẽ tặng vợ những điều ý nghĩa! Yêu vợ".

Đăng Khôi tổ chức sinh nhật cho vợ tại một khách sạn nổi tiếng ở Hà Nội.

Gia đình hạnh phúc của Thủy Anh và Đăng Khôi.

Thủy Anh hạnh phúc đón sinh nhật bên người thân.

Đăng Khôi và Thủy Anh nổi tiếng là một cặp vợ chồng "trai tài gái sắc", có cuộc sống hạnh phúc đáng ngưỡng mộ trong showbiz Việt. Ở tuổi 35, vợ Đăng Khôi vẫn sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng vóc dáng nóng bỏng khiến nhiều chị em ao ước.

Nhan sắc xinh đẹp ở tuổi 35 của Thủy Anh.

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới