SAO » Chuyện làng sao

Đăng Khôi mừng rỡ đưa mẹ và các con đi đón bà xã hoàn thành 14 ngày cách ly tập trung

Thứ năm, 07/05/2020 21:02

Ca sĩ Đăng Khôi cùng mẹ và các con háo hức lên đường đi đón Thủy Anh ở Cần Thơ.

Sau hơn 1 tháng mắc kẹt ở Singapore, vợ Đăng Khôi hạnh phúc khi được về Việt Nam. Thủy Anh được cách ly tập trung tại Cần Thơ vào ngày 24/4.

Hôm nay (7/5), bà xã Đăng Khôi chính thức kết thúc 14 ngày cách ly tập trung tại Cần Thơ. Trên trang cá nhân mới đây, Đăng Khôi mừng vui khoe loạt ảnh cùng mẹ và các con trên đường tới đón bà xã.

"Hoàng tử Mario và ngựa đã sẵn sàng đi Cần Thơ cứu công chúa", Đăng Khôi viết. Dưới phần bình luận, hot mom Thuỷ Anh tỏ ra rất hạnh phúc, đáp lời chồng: "Công chúa với chả hoàng tử, yêu thế ạ!".

Được biết, tối nay, Đăng Khôi cùng mẹ và con trai sẽ ở khách sạn tại Cần Thơ. Ngày mai, gia đình sẽ đón Thủy Anh và lái xe về nhà.

Ca sĩ Đăng Khôi lái xe đưa mẹ và con trai đến Cần Thơ để đón vợ.

Tối nay, gia đình của Đăng Khôi ở khách sạn. Ngày mai, cả gia đình sẽ về nhà.

Ngày cuối cùng tại khu cách ly bà xã Đăng Khôi hạnh phúc chia sẻ: "Chiều nay các chú bộ đội thông báo tất cả bà con được xét nghiệm âm tính, mọi người vui lắm, ai cũng vỗ tay hoan hô".

Trước đó, vợ Đăng Khôi cho biết chuyến bay trở về từ Singapore là một chuyến bay đặc biệt, với những hành khách là những người có hoàn cảnh khó khăn như đau ốm, bệnh tật, già yếu, trẻ nhỏ, người lao động phổ thông hết hạn…

Thuỷ Anh tâm sự việc làm đầu tiên cô muốn làm sau khi hoàn thành cách ly là trở về nhà và ôm chồng, ôm con thật chặt. Đã rất nhiều lần cô khóc khi nghe con nói "con nhớ mẹ, con mơ thấy mẹ". 14 ngày tại khu cách ly, vợ Đăng Khôi luôn lan truyền những năng lượng tích cực, thường xuyên "update" những hoạt động thường ngày chia sẻ với mọi người.

Thủy Anh chia sẻ cuộc sống tại khu cách ly tập trung.

Trong thời gian vợ cách ly, Đăng Khôi đã chăm sóc hai con chu đáo.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới