SAO » Chuyện làng sao

Đăng Khôi mừng sinh nhật bà xã, quả thực xứng danh 'Ông chồng quốc dân' khi tặng toàn đồ hiệu

Thứ năm, 07/07/2022 11:53

Xem qua loạt quà mà Đăng Khôi tặng vợ, hội chị em ai nấy cũng xuýt xoa ngưỡng mộ.

Mới đây, trên trang cá nhân, Đăng Khôi đã đăng tải hình ảnh của bà xã bên hàng loạt món đồ hiệu trị giá đắt đỏ và đến từ các thương hiệu nổi tiếng. Đính kèm với đó, anh chàng gửi lời chúc mừng sinh nhật vợ của mình. Cụ thể, anh chia sẻ: "Ú oà… Happy Birthday sớm vợ yêu của chồng nhé. Quà món chính là chồng và tặng kèm free combo 3 món nhé. Chúc vợ luôn xinh đẹp, hạnh phúc và luôn cười nhiều như lúc nhận quà như này nha. Nhìn vợ lúc nhận quà tếu quá, gì mà cười híp cả mắt. Mấy món đồ này vợ mê lâu rồi, không chịu mua, để dành tiền cho chồng làm việc. Thôi giờ không để vợ ngắm nữa, mấy em ấy đã ở bên vợ rồi nhé. Đừng có mê mấy em cá sấu này quá mà cho chồng ra rìa nha nghe chưa".

Đăng Khôi mừng sinh nhật Thủy Anh

Đăng Khôi tặng quà cho bà xã

Đọc bài viết chúc mừng cùng những món quà mà Đăng Khôi dành tặng cho Thủy Anh, hội chị em ai nấy cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ với cô nàng. Đồng thời, khán giả cũng dành lời khen ngợi cho Đăng Khôi quả thực rất cưng chiều vợ và rất xứng danh với biệt hiệu "ông chồng quốc dân".

Những món quà Đăng Khôi tặng đều là đồ hiệu

Thủy Anh không khỏi vui mừng

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên Đăng Khôi tặng những món quà đắt đỏ cho bà xã của mình như vậy. Vào các dịp lễ, ngày đặc biệt của Thủy Anh hay ngày kỷ niệm của hai vợ chồng, anh chàng đều chi ra số tiền khủng như mua xế hộp, đưa bà xã đi du lịch Châu Âu, có lần, anh còn tậu cả căn biệt thự tại Phú Quốc để tặng Thủy Anh.

Đăng Khôi và Thủy Anh chính thức tổ chức đám cưới năm 2013. Tính từ thời gian yêu và kết hôn, cặp đôi đã có 16 năm đồng hành với nhau. Dù vậy, tình cảm của họ vẫn mặn nồng như lúc mới yêu. Hiện tại, cặp đôi có hai quý tử rất điển trai, cao lớn.

Gia đình nhỏ của Đăng Khôi

Huỳnh Như (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới