SAO » Chuyện làng sao

Đăng Khôi, NSND Công Lý và loạt sao Việt tặng quà, đưa con đi chơi nhân ngày Quốc tế thiếu nhi (1/6)

Thứ hai, 01/06/2020 11:28

Dù bận rộn nhưng nhiều người nổi tiếng vẫn dành thời gian bên con trước và trong ngày 1/6.

Vợ chồng Đăng Khôi - Thủy Anh dẫn hai cậu ấm đi mua đồ chơi nhân ngày Quốc tế thiếu nhi (1/6).

"1/6 hết nấc rồi nha Ken Đăng Anh ơi. Hai ngày cuối tuần bố mẹ cho 2 anh em đi bơi, học vẽ, mua quà rồi ăn uống thoải mái, bù lại lúc mẹ đi vắng, thương 2 con của mẹ lắm. Chúc các bạn nhỏ ngày Quốc tế Thiếu Nhi thật vui và nhận được nhiều quà nhé", bà xã Đăng Khôi viết.

Ốc Thanh Vân đưa các con đi xem phim hoạt hình: "Khá lâu rồi bầy con mới được đi xem phim, đây cũng là quà Quốc tế thiếu nhi cho KaLaKao".

Trong ngày 1/6, Elly Trần so sánh ảnh của mình khi còn nhỏ và con gái: "Nhân ngày Quốc Tế con nít nên nay phải up hình các con nít. Nhìn dọc nhìn ngang thật không giống nhau xíu nào luôn. Mọi người đoán xem...".

"Táo giao thông" Chí Trung đăng ảnh chụp cùng cháu họ kèm chú thích: "Trẻ hay già đều phải tươi vì là Quốc tế Thiếu nhi 1/6".

"Món quà bất ngờ cho Sol nhân ngày Quốc Tế Thiếu Nhi 01/06/2020. Kênh youtube chính thức của mẹ và Sol bắt đầu lên sóng!", ca sĩ Đoan Trang lập kênh riêng cho cô và con gái. Đây sẽ là nơi nữ ca sĩ chia sẻ những hình ảnh đáng yêu của con gái và cuộc sống thường nhật của mình.

Cuối tuần, NSND Công Lý đã đưa các con đi chơi 1/6 sớm.

Bạn gái của nghệ sĩ Công Lý - Ngọc Hà cũng có mặt trong buổi tiệc này. Cô thân thiết với Tít - cậu con trai của NSND Công Lý và MC Thảo Vân.

Khi con trai chưa phải đến trường do ảnh hưởng của dịch Covid-19, nữ diễn viên Dương Cẩm Lynh đã đưa bé đi nghỉ dưỡng tại Đà Lạt.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đưa con gái Sophie đi chơi ở công viên chỉ sau chục ngày cô sinh con trai. Đây cũng là lần đầu tiên nàng Hậu lộ diện sau sinh.

"Nữ hoàng dao kéo" Phi Thanh Vân cho con trai Tấn Đức tham quan cảnh biển ở Vũng Tàu.

Hạ Vi gửi lời chúc đến các em nhỏ: "Nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6, thay mặt cho toàn thể "thiếu nhi lớn", chị Hạ Vi cũng gửi tới các em những tình cảm yêu thương nhất, chúc các bé luôn khỏe mạnh, hay ăn chóng lớn, học giỏi, ngoan ngoãn, và biết nghe lời bố mẹ. Đặc biệt, chị Tấm chúc các bé sẽ nhận được thật nhiều món quà xinh xắn, đáng yêu và đầy ý nghĩa của người thân yêu nhé".

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới