SAO » Chuyện làng sao

Đăng Khôi - Thủy Anh kỉ niệm 10 năm ngày cưới cực lãng mạn, con trai đọc tâm thư muốn có thêm em

Thứ hai, 13/11/2023 19:50

Tiệc kỉ niệm 10 năm ngày cưới của Đăng Khôi và Thủy Anh được tổ chức tại một resort cực sang chảnh.

Chiều nay (13/11), cặp đôi Đăng Khôi và Thủy Ah đã tổ chức lễ kỉ niệm 10 ngày cưới vô cùng hoành tráng tại một resort sang trọng. Thủy Anh diện chiếc đầm trắng xẻ ngực khoe vai trần gợi cảm và vòng một quyến rũ hết nấc. Nói về cuộc sống hôn nhân với Đăng Khôi, Thủy Anh cho biết sự tôn trọng chính là yếu tố giúp hai vợ chồng vượt qua mọi vui buồn trong cuộc sống.

Bà xã Đăng Khôi bày tỏ: "10 năm, hành trình chưa phải là dài nhưng cũng đủ để chúng ta có muôn màu những cung bậc cảm xúc. Tài sản lớn nhất và vô giá đó là một tổ ấm với hai cậu nhóc đáng yêu, một người chồng tuyệt vời, đi đâu cũng chỉ muốn trở về nhà thật nhanh". Đáp lời vợ, Đăng Khôi cũng xúc động: "Yêu thương - Hạnh phúc - Bình an ơi. Các bạn hãy tiếp tục cùng đồng hành với gia đình mình trong chặng đường 10 năm tiếp theo nhé! Gia đình, vợ và các con là động lực và nỗ lực của chồng đấy. Hi sinh bao nhiêu cũng được nhé, chỉ để nhìn thấy các tình yêu mãi như này".

Không gian lễ kỉ niệm 10 năm ngày cưới của Đăng Khôi và Thủy Anh.

Điều thú vị là Thủy Anh không ngại ngần thừa nhận, cô là người ghen nhiều hơn so với chồng. Thế nhưng, cô sẽ không để sự ghen tuông lấn át lí trí. Trong buổi tiệc hai con của Đăng Khôi và Thủy Anh đã đọc bức thư vô cùng đáng yêu tặng bố mẹ: "Con xin chào tất cả mọi người, các ông các bác, các bà, cô chú có mặt ở đây để dự tiệc kỉ niệm 10 năm của bố mẹ. Đây là thư của con viết tặng cho bố mẹ ngày hôm nay. Gửi bố Khôi và mẹ Thủy Em, hôm nay con viết những lời này để chúc mừng sự kiện trọng đại của gia đình mình, kỉ niệm 10 năm ngày cưới của bố mẹ. Con còn nhớ 10 trước, con được chứng kiến đám cưới của bố mẹ, cả lớp chẳng có bạn nào được dự đám cưới của bố mje như con cảm chỉ mình con được thôi. Con rất yêu bố. Cảm ơn bố Khôi đã giống như người anh trai của con, cùng con ăn cùng con ngủ, cùng chơi game với chúng con và cùng bị mẹ Thủy Em mắng chung với chúng con luôn. Con cũng rất yêu mẹ vì mẹ giống như một người bạn thân, tuy người bạn thân này hơi khó tính nhưng luôn cùng con giải quyết tất cả các việc khó. Mẹ của con đúng là số một. Mỗi ngày với gia đình chúng ta đều là mỗi ngày vui phải không bố mẹ? Ngày hôm nay chúng con chúc mừng bố mẹ nhưng chúng con có một mong muốn nho nhỏ, đó là chúng con muốn bố mẹ có thêm một em bé nữa. Con rất thích được làm anh trai một lần nữa. Con hứa sẽ phụ bố mẹ chăm em thật tốt".

Đăng Khôi - Thủy Anh kỉ niệm 10 năm ngày cưới cực lãng mạn, con trai đọc tâm thư muốn có thêm em.

Bài, ảnh và clip: Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới