SAO » Chuyện làng sao

Đăng Khôi - Thủy Anh mừng sinh nhật cho quý tử, nhóc tì càng lớn càng điển trai như bố

Chủ nhật, 09/10/2022 07:41

Vợ chồng Đăng Khôi - Thủy Anh đã đăng tải những hình ảnh mừng sinh nhật con trai cưng.

Mới đây, bà xã Đăng Khôi là Thủy Anh đã khoe loạt ảnh trong tiệc sinh nhật của quý tử thứ 2. Anh hào hứng gửi lời chúc tuổi mới đến con trai: "Happy Birthday 7 tuổi con trai đáng yêu Đăng Anh - em bé đáng yêu nhất của cả nhà. Chúc con luôn đáng yêu, ngoan, học giỏi, thông minh và khoẻ mạnh nha. Con luôn là cây hài của cả nhà, từ lúc con ra đời, con tạo thêm nhiều niềm vui và tiếng cười cho ông bà bố mẹ. Cuộc sống của Bố Mẹ và anh Hai Ken thêm thật nhiều ý nghĩa. Bố mẹ yêu con lắm lắm. Bố mẹ sẽ giữ sự vô tư mãi trên gương mặt và trong ánh mắt của con".

Tiệc sinh nhật được tổ chức tại gia nhưng trang trí rất xinh xắn và đúng với sở thích của bé Đăng Anh. Nhóc tì diện tông trắng với phong cách năng động. Con trai thứ 2 của Đăng Khôi càng lớn càng tuấn tú và có tính cách rất hài hước. Cậu nhóc luôn là chủ nhân của những trò hoạt náo trong gia đình. Khác với tính cách trầm tĩnh của anh trai, Đăng Anh sôi động và hướng ngoại hơn hẳn.

Gia đình Đăng Khôi và Thủy Anh trong tiệc sinh nhật quý tử.

Vợ chồng em trai ruột của Đăng Khôi cũng góp mặt.

Dương Khắc Linh và Sara Lưu đến dự sinh nhật của con trai Đăng Khôi.

Quý tử thứ hai của Đăng Khôi trông cực lém lỉnh khi nhận quà của mọi người dành cho mình.

Đăng Khôi và Thủy Anh là cặp đôi hạnh phúc và được ngưỡng mộ nhất nhì showbiz Việt. Sau hơn một thập kỉ về chung một nhà, cả hai có hai quý tử cực kháu khỉnh: Nguyễn Đăng Khang (tên ở nhà là Ken, sinh năm 2012) và Nguyễn Đăng Anh (sinh năm 2015). Đôi vợ chồng luôn đồng lòng và hỗ trợ nhau trong cuộc sống lẫn công việc. Thời gian này, họ còn gây ấn tượng với những clip TikTok hài hước và dễ thương.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới