SAO » Chuyện làng sao

Đăng Khôi tình cảm và tỏ lời yêu nhân dịp sinh nhật vợ

Thứ năm, 09/07/2015 21:42

Đăng Khôi tình cảm và không ngại chia sẻ lời yêu thương nhân dịp sinh nhật vợ. Hiện vợ Đăng Khôi đang mang thai con thứ hai.

Mới đây, Đăng Khôi chia sẻ một vài hình ảnh đời thường trên trang cá nhân với lời bày tỏ: "Chúc mừng sinh nhật vợ yêu nhé. Cám ơn vì vợ đã là vợ của chồng. Chồng hứa cố gắng sẽ dành nhiều thời gian hơn nữa để gia đình mình hạnh phúc hơn. I love you".

Cùng với đó, nam ca sĩ đăng tải khoảnh khắc hai vợ chồng đi ăn với nhau. Cặp đôi có những cử chỉ tình tứ và ngọt ngào. Theo lời Đăng Khôi chia sẻ, nhân dịp sinh nhật vợ nên họ đã có bữa tiệc ấm cúng. Anh cũng tỏ lời yêu, hứa sẽ là người chồng tốt và dành thời gian nhiều chăm sóc vợ con để gia đình ngày một hạnh phúc hơn.

Đăng Khôi tình cảm và tỏ lời yêu nhân dịp sinh nhật vợ.

Được biết vợ Đăng Khôi đang mang thai con thứ hai con thứ hai được khoảng 6 tháng nhưng cô vẫn giữ thân hình gọn gàng. Thủy Anh cũng hết lời khen ngợi Đăng Khôi: "Chồng tôi vốn là người tâm lý và bản tính thích chăm sóc, quan tâm đến gia đình nên không phải chờ đến khi có bầu, tôi mới được chồng chiều chuộng".

Thủy Anh luôn hết lời khen ngợi chồng.

Đăng Khôi cũng tặng quà sinh nhật giày hàng hiệu cho vợ.

Mimi (Theo Giadinhvietnam.com)