SAO » Chuyện làng sao

Đăng Khôi trổ tài nấu nướng mừng sinh nhật con trai

Thứ bảy, 15/02/2014 14:03

Ngày lễ tình nhân 14/2 cũng là ngày mừng sinh nhật con trai Đăng Khôi - Thủy Anh tròn 2 tuổi.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình nam ca sĩ Đăng Khôi đã chia sẻ hình ảnh sinh nhật ấm cúm bên con trai cùng ngày valentine đơn giản nhưng hạnh phúc bên vợ yêu Thủy Anh. Không quá ồn ào, Đăng Khôi - Thủy Anh chọn tổ chức sinh nhật cho con trai ở nhà, đồng thời ông bố trẻ cũng thể hiện sự chu đáo và đảm đang khi tự tay vào bếp trổ tài nấu nướng.

Dưới đây là những hình ảnh hạnh phúc của cặp đôi trong ngày Valentine cũng là ngày sinh nhật con trai:

Đăng Khôi chia sẻ: "Chúc mừng sinh nhật con trai của bố - bé Nguyễn Đăng Khang 2 tuổi nhé! Ngày năm nay đẹp quá 14/02/14 Cám ơn món quà ý nghĩa nhất của mẹ dành tặng cho bố và ông bà nữa. Chúc con mau ăn chóng lớn, ngoan để đi bộ đội giỏi sau này là người có hiếu và có ích cho đất nước, cuộc sống hạnh phúc an khang như tên mà bố đặt cho con nhé ...Con sẽ là tất cả những gì sau này bố mẹ mong ước".

Bé Đăng Khang tên thân mật là bé Ken sinh vào ngày Lễ tình nhân 14/2/2012 là món quà mà thượng đế ban tặng cho cặp đôi.

Đăng Khôi - Thủy Anh hạnh phúc bên tình yêu bé nhỏ. Bé Đăng Khang trông rất chững chạc dễ thương và có nhiều nét giống bố.

 Đăng Khôi  tâm sự trong cuộc sống, đôi lúc vợ chồng mâu thuẫn thì bé Ken là cầu nối giúp họ làm lành.

Đăng Khôi cũng từng có những lời rất ngọt tới vợ yêu trên trang cá nhân: "Cám ơn em... Người vợ yêu của anh ... Mỗi khi cuộc đời gặp khó khăn và sóng gió chính em luôn giúp anh vượt qua, luôn ủng hộ những quyết định của anh, là nhân tố thêm gắn kết gia đình lớn của anh!".

Giọng ca Cô bé mùa đông cũng chia sẻ hình ảnh anh tự tay vào bếp trổ tài nấu nướng: "Hôm nay món ăn ngon nhất của mình dành cho vợ và chuẩn bị cho sinh nhật con trai của bố. Chắc sau này thất nghiệp mình đi làm đầu bếp nhé".

Theo 2sao.vn