SAO » Chuyện làng sao

Đăng Khôi tung chiêu nịnh vợ liền bị Thủy Anh 'bắt bài', ngậm ngùi thừa nhận làm vậy để dễ sống

Thứ bảy, 03/09/2022 16:31

Màn tương tác đầy dễ thương của Đăng Khôi và Thủy Anh khiến ai nấy cũng bật cười.

Đăng Khôi và Thủy Anh là cặp vợ chồng có cuộc hôn nhân được rất nhiều người ngưỡng mộ. Dù đã bên nhau nhiều năm nhưng cả hai lúc nào cũng như vợ chồng son. Trên mạng xã hội, cặp đôi thường xuyên đăng tải nhiều khoảnh khắc hạnh phúc khiến dân tình không khỏi ghen ty.

Điển hình như mới đây, Đăng Khôi đã tung loạt ảnh bên bà xã chụp tại thánh quốc Vatican. Trong loạt ảnh, hai vợ chồng Đăng Khôi cực tình tứ, đặc biệt, còn có khoảnh khắc anh quỳ gối tái hiện lại hình ảnh cầu hôn bà xã của mình.

Đăng Khôi và Thủy Anh lúc nào cũng tình tứ

Đăng Khôi tái hiện lại khoảnh khắc cầu hôn Thủy Anh

Không chỉ đăng ảnh đơn giản, Đăng Khôi còn viết cả một bài đăng dài thể hiện tình cảm với Thủy Anh: "Will You Marry Me? Yes I Do. Em được vợ em đồng ý nhận lời cầu hôn rồiiiiii. Mừng rớt nước mắt. "Lời nói thật lòng". Cho dù được chọn lại thì anh vẫn chọn đôi ta là của nhau nhé cô vợ Thuỷ Anh đáng yêu kiaaaa. Thế gian này sẽ màu hồng và bớt khó khăn khi tìm được đúng một nửa của mình".

Dù có chọn lại Đăng Khôi vẫn lựa chọn Thủy Anh

Hai vợ chồng Đăng Khôi nhí nhảnh

Bài viết đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của khán giả. Đặc biệt, bên dưới bình luận, Thủy Anh liền vào "bắt bài" Đăng Khôi: "Nịnh lắm để đỡ ăn chảo đây mà, sao tôi lại dễ mềm lòng đến vậy???". Đáp lại lời bà xã, Đăng Khôi cũng đành thừa nhận, nịnh vợ để dễ sống hơn: "Ờ… tui làm gì cũng chỉ để dễ sống hơn thôi mà. Có gì sai đâu hả vợ yêu".

Đăng Khôi bị vợ "bắt bài"

Đây cũng không phải là lần đầu tiên dân tình bắt gặp Đăng Khôi có những chiêu nịnh vợ như thế này. Bên cạnh nịnh bằng lời nói, anh còn nịnh bằng hành động khi chi tiền mua quà hàng hiệu đắt đỏ hay nhiều thứ khác tặng vợ, chỉ cần Thủy Anh thích là Đăng Khôi đều cố gắng dành tặng.

Huỳnh Như (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới