SAO » Chuyện làng sao

Đăng Khôi và bà xã 'trốn con' hẹn hò tình tứ, còn nhắn nhủ ngọt lịm thế này!

Thứ tư, 23/02/2022 22:39

Những khoảnh khắc ngọt ngào được vợ chồng Đăng Khôi chia sẻ mới đây đã nhận được sự quan tâm của đông đảo dân tình.

Đăng Khôi - Thuỷ Anh vốn được biết đến là cặp vợ chồng hạnh phúc nhất nhì Vbiz. Sau hơn 8 năm về chung một nhà, cặp đôi đã có với nhau 2 cậu con trai kháu khỉnh, thông minh và giỏi giang. Bên cạnh đó, cả 2 cũng được đánh giá là một trong những cặp vợ chồng giàu có của làng giải trí Việt khi sở hữu những cơ ngơi kếch xù cùng nhiều tài sản giá trị khác.

Hình ảnh "đánh lẻ" ngọt lịm được Đăng khôi và bà xã chia sẻ trên mạng xã hội

Cách đây không lâu, trên trang cá nhân của mình, nam ca sĩ Đăng Khôi đã thu hút sự chú ý của mọi người khi đăng tải loạt ảnh đầy tình cảm với bà xã nhân dịp "trốn con" đi hẹn hò tình tứ. Ngoài ra, anh chàng còn gửi đến nửa kia những lời nhắn nhủ ngọt lịm: "Hãy tin vào tình yêu! Tình yêu khiến con người ta trở nên dịu dàng và đáng yêu hơn, khiến cho cuộc sống trở nên diệu kỳ. Niềm tin vào tình yêu chính là tin rằng bản thân mình nhất định sẽ hạnh phúc. Khi chính mình hạnh phúc cũng là lúc tình yêu hiện diện! Hãy sống mỗi ngày thật vui vẻ và ý nghĩa bạn nhé!". Có thể thấy, dù đã có với nhau 2 nhóc tì đáng yêu, thế nhưng Đăng Khôi - Thuỷ Anh vẫn luôn dành cho nhau những khoảng thời gian riêng tư để giữ lửa trong cuộc sống hôn nhân.

"Trốn con" đi hẹn hò, Đăng Khôi - Thủy Anh khiến dân tình ngưỡng mộ không thôi vì quá lãng mạn

Ngay sau khi đăng tải không lâu, những khoảnh khắc ngọt ngào và hạnh phúc của vợ chồng Đăng Khôi đã nhận được nhiều sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Nhiều người còn để lại những lời chúc phúc và không ngừng xuýt xoa ngưỡng mộ vì cuộc hôn nhân viên mãn của cả hai.

Vian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới