SAO » Chuyện làng sao

Đăng Khôi và Thuỷ Anh kỷ niệm 8 năm ngày cưới, nam ca sĩ 'đánh úp' tặng quà khủng cho bà xã

Thứ bảy, 13/11/2021 11:57

Nam ca sĩ Đăng Khôi mừng kỷ niệm 8 năm ngày cưới tặng bà xã Thủy Anh căn hộ tiền tỷ khiến cư dân mạng không khỏi ghen tị.

Đăng Khôi và Thuỷ Anh vốn được biết đến là cặp vợ chồng hạnh phúc nhất nhì showbiz Việt. Tính đến nay, họ đã có 8 năm về chung một nhà, nhưng tình cảm vẫn mặn nồng như thuở ban đầu. Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của mình, Đăng Khôi bất ngờ có những chia sẻ loạt ảnh tình tứ bên bà xã, đồng thời còn tặng món quà bí mật cho Thủy Anh khiến cô cũng bất ngờ.

Nam ca sĩ viết: "Mình thích đánh úp để thấy nụ cười và vẻ mặt bất ngờ ngơ ngác của vợ. Hẹn đi uống cà phê chỗ thân quen, rồi dắt thẳng lên nhà và tặng luôn. Căn góc view sông, view bến du thuyền to nhất 160m2, vị trí đẹp nhất của Phú Mỹ Hưng để vợ Thủy Anh sáng ngắm bình minh, chiều ngắm hoàng hôn. Món quà tặng vợ kỷ niệm ngày 13/11/2021, đánh dấu kỷ niệm 8 năm đám cưới vợ chồng mình nhé. Hành trình tình yêu của vợ chồng mình, chúng ta sẽ cố gắng mỗi ngày để càng thêm hoàn thiện và hạnh phúc hơn nhé. Hôm nay là ngày của vợ. Vợ hãy thoải mái tận hưởng nhé. Yêu vợ 13/11/2013 - 13/11/2021".

Đăng Khôi đã dành món quà "khủng" để tặng vợ Thủy Anh.

Những chia sẻ của vợ chồng Đăng Khôi và Thuỷ Anh nhanh chóng nhận được sự quan tâm rất lớn của người hâm mộ. Ai nấy đều bày tỏ sự ngưỡng mộ, đồng thời dành những lời chúc sức khoẻ, hạnh phúc đến cặp đôi này.

Căn hộ được nằm ở vị trí thoáng mát và view sông. Đây là điểm đặc biệt mà nam ca sĩ đã tìm để dành tặng cho vợ.

Bên trong căn hộ mà Đăng Khôi vừa "tậu" tặng Thủy Anh nhân kỷ niệm 8 năm ngày cưới.

Cho đến thời điểm này vợ chồng ca sĩ Đăng Khôi đã chứng minh cho quyết định của họ là đúng đắn.

Sau 8 năm về chung một nhà, cặp đôi Thuỷ Anh và Đăng Khôi đã có với nhau hai cậu con trai, kháu khỉnh và đáng yêu. Họ cũng được đánh giá là cặp vợ chồng già có trong Vbiz khi còn sở hữu ngôi biệt thự trị giá khoảng 2 triệu USD tại TP.HCM, cùng nhiều tài sản giá trị khác. Tình yêu và cuộc sống của họ khiến cho nhiều đồng nghiệp cũng như khán giả cảm thấy vô cùng ngưỡng mộ.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới