SAO » Chuyện làng sao

Đang là một mĩ nhân bậc nhất, Diệp Lâm Anh dính nhọ khi bị khơi lại ảnh thời đen nhẻm

Thứ bảy, 01/06/2019 15:42

Ngay sau khi hình ảnh sexy và xinh đẹp của Diệp Lâm Anh được đăng tải, cư dân mạng bất ngờ khai quật lại hình ảnh ở thì quá khứ với nhan sắc không hoàn hảo lắm của cô.

Vài ngày trước, Diệp Lâm Anh khoe vẻ đẹp hình thể lẫn nhan sắc mặn mà trong trang phục cực sexy bên con gái. Cô cho biết: "Bộ hình ghi lại thời kỳ gái một con không kẻo mấy tháng nữa lại thành hai cháu luôn rồi... Ekip trót làm cho mình hơi gắt không?"

Hình ảnh xinh đẹp và sexy của Diệp Lâm Anh ở thì hiện tại

Hình ảnh này của Diệp Lâm Anh nhận được nhiều lời khen ngợi từ cư dân mạng, Tuy nhiên, một số khác lại "chơi ác" khi khơi lại những hình ảnh quá khứ của cô. Trái với ngoại hình sang chảnh, xinh lung linh ở thì hiện tại, Diệp Lâm Anh của 13 năm trước sở hữu nước da ngăm đen, gương mặt bầu bĩnh nguyên sơ và mái tóc đen duỗi thẳng tắp. Đi kèm với hình ảnh, cư dân mạng này còn chú thích: "Thời chị còn phiêu lưu hiphop".

Ảnh quá khứ của nữ diễn viên lại khác xa, như hai người hoàn toàn xa lạ

Xem những bức ảnh quá khứ của Diệp Lâm Anh, ai nấy đều bày tỏ sự ngỡ ngàng. Bên cạnh những lời khen dễ thương, xinh xắn dành cho nữ diễn viên, cũng có không ít anti-fan lại mỉa mai cô "phẫu thuật từ đầu tới chân". Vì so sánh ảnh ở quá khứ và hiện tại, nhan sắc của Diệp Lâm Anh khác xa nhau. Thậm chí, nhiều người còn ngỡ là hai người khác nhau.

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới