SAO » Chuyện làng sao

Đang lái xe đi diễn, danh ca Ngọc Sơn dừng lại bên sân khấu lề đường và có hành động nhân văn với người khiếm thị

Thứ bảy, 09/04/2022 11:02

Hành động đầy nghĩa tình của Ngọc Sơn khiến ai nấy vô cùng ngưỡng mộ.

Mới đây trên mạng xã hội TikTok đã lan truyền đoạn clip xúc động về danh ca Ngọc Sơn. Cụ thể, khi anh đang lái xe thì tình cờ gặp một người khiếm thị đang hát trên sân khấu nhỏ dựng bên lề đường. Lập tức, nam danh ca đã nhanh chóng tìm hướng tấp xe vào lề rồi nhẹ nhàng bước đến cạnh người khiếm thị.

Ngọc Sơn vỗ vai làm quen chàng trai và động viên: "Anh Ba Ngọc Sơn nè. Nãy giờ nghe hát mấy bài rồi, bài trước là bài Tình dại khờ phải không? Hay lắm nha". Tiếp đó, anh đã cùng người khiếm thị song ca Hát nữa đi em đình đám một thời của chính mình. Lập tức màn kết hợp ngẫu hứng và xúc động này đã thu hút sự chú ý của người đi đường. Danh ca Ngọc Sơn cũng vẫy tay thân thiện chào khán giả khi thấy mọi người nhìn mình.

Vì có việc riêng nên Ngọc Sơn phải xin phép rời đi. Nam danh ca còn gửi tiền ủng hộ thêm cho chương trình ca nhạc nhân đạo rồi tạm biệt chàng trai: "Ngọc Sơn phải lái xe đi làm việc cho nên ra về. Đi ngang nghe hát mấy bài của mình là Ngọc Sơn thương không cầm nổi xúc động".

Danh ca Ngọc Sơn dừng lại song ca và giúp đỡ người khiếm thị bên đường.

Hành động của Ngọc Sơn nhận nhiều sự khen ngợi từ công chúng

Hành động tử tế của Ngọc Sơn khiến người hâm mộ rất trân trọng. Trong suốt 30 năm làm nghệ thuật, "Ông vua nhạc sến" luôn tham gia sôi nổi trong các hoạt động từ thiện. Anh cũng rất chọn lọc khi nhận lời tham gia các chương trình, yêu thích show đề cao tính nhân văn.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới