SAO » Chuyện làng sao

Đặng Lệ Quân và Lâm Thanh Hà thời trẻ chung khung hình trong bộ đồ bơi ở bãi biển, netizen: 'Khoảnh khắc hiếm của tình bạn tri kỷ'

Chủ nhật, 24/09/2023 09:11

Bức ảnh hiếm hoi lúc trẻ của giọng ca huyền thoại Trung Quốc - Đặng Lệ Quân và nữ diễn viên nổi tiếng Lâm Thanh Hà đã gây chú ý với công chúng sau nhiều năm được "đào lại".

Vào mùa hè năm 1990, nữ danh ca Đặng Lệ Quân và diễn viên Lâm Thanh Hà, hai nhân vật nổi tiếng trong làng âm nhạc và điện ảnh Trung Quốc gặp nhau trên một bãi biển ở miền Nam nước Pháp để đi nghỉ. Vào thời điểm đó, Lâm Thanh Hà đã là siêu sao trong giới điện ảnh - truyền hình Hồng Kông và Đài Loan, trong khi Đặng Lệ Quân là giọng ca bất tử trong trái tim người yêu nhạc Hoa. Nhưng trên bãi biển ở Pháp, họ chỉ là hai người phụ nữ bình thường, tận hưởng khung cảnh thiên nhiên.

Dưới bầu trời xanh, Đặng Lệ Quân cùng Lâm Thanh Hà bỏ mặc mọi công việc, sự nổi tiếng để tắm biển và thư giãn. Hai người đẹp đã tự chụp ảnh cho nhau trong những tư thế thoải mái và quyến rũ nhất, vì họ nghĩ sẽ không ai phát hiện ra Thanh Hà và Lệ Quân là người nổi tiếng ở nơi xa lạ như thế. Những bức ảnh không chỉ ghi lại khoảnh khắc thư giãn hiếm hoi giữa các siêu sao mà còn ghi lại tình bạn sâu sắc của họ.

Lâm Thanh Hà và Đặng Lệ Quân lúc trẻ.

Trên bãi biển ở Pháp năm đó, tình bạn giữa hai siêu sao ngày càng sâu đậm. Họ chơi đùa dưới ánh mặt trời và tận hưởng vẻ đẹp của thiên nhiên. Những bức ảnh này đã trở thành nhân chứng cho tình bạn và những kỷ niệm quý giá của họ.

Tình bạn không phân biệt tuổi tác, vùng miền hay địa vị. Tình bạn giữa Đặng Lệ Quân cùng Lâm Thanh Hà là bằng chứng rõ nhất. Trên bãi biển đó, họ quên mất thân phận siêu sao của mình và chỉ còn là hai người phụ nữ bình thường tận hưởng vẻ đẹp của thiên nhiên. Tình bạn này đã trở thành kỷ niệm đẹp nhất trong cuộc đời họ.

Lâm Thanh Hà là một ngôi sao, một huyền thoại và một nhân vật mang tính biểu tượng đại diện cho thời kỳ hoàng kim của ngành điện ảnh Trung Quốc. Vẻ đẹp của cô là vẻ đẹp không phai mờ theo thời gian, tài năng của cô là loại tài năng tiềm ẩn có thể chạm đến trái tim của bất kỳ khán giả nào.

Lâm Thanh Hà sinh ra ở Đài Bắc và rất yêu thích nghệ thuật biểu diễn từ khi còn nhỏ. Gia đình cô không giàu có nhưng mẹ cô luôn khuyến khích cô theo đuổi ước mơ của mình. Khi lớn lên, cô tiếp tục học hỏi và trau dồi kỹ năng diễn xuất của mình. Năm 1973, cô nổi tiếng với bộ phim đầu tiên "Song ngoại" và bắt đầu hành trình huyền thoại của mình trong làng điện ảnh Trung Quốc.

Vẻ đẹp của Lâm Thanh Hà mang hơi hướng vẻ đẹp cổ điển phương Đông. Đôi mắt cô sâu thẳm và đầy trí tuệ, nụ cười ngọt ngào và sâu lắng. Mỗi cảnh quay của cô đều giống như một bức tranh hoàn hảo, khiến người ta phải mê mẩn. Nhưng sự quyến rũ của cô không chỉ nằm ở ngoại hình mà còn ở tài năng và khí chất. Khả năng diễn xuất của cô được khán giả yêu mến. Dù là phim cổ trang, phim hiện đại hay phim võ thuật, cô đều có thể xử lý hoàn hảo và đã mang đến cho khán giả vô số vai diễn kinh điển.

Trong làng điện ảnh Trung Quốc, Lâm Thanh Hà đã hợp tác với nhiều đạo diễn nổi tiếng như Trương Nghệ Mưu, Vương Gia Vệ, Trần Khải Ca... Nhiều tác phẩm của cô trở thành tác kinh điển và sẽ được truyền từ thế hệ này sang thế hệ khác. Ngoài sự nghiệp điện ảnh, Lâm Thanh Hà còn là một người phụ nữ hoàn hảo trong cuộc sống. Gia đình hòa thuận, cô tôn trọng chồng và có mối quan hệ hòa thuận với con cái riêng của chồng. Cô không chỉ là một diễn viên giỏi mà còn là một người vợ, người mẹ tốt. Cuộc đời cô giống như một bộ phim hoàn hảo, cảnh nào cũng đầy ấm áp và thấm thía.

Nhưng ngay cả một người phụ nữ hoàn hảo như vậy cũng có những vấn đề và sự bối rối của mình. Cô nói trong cuốn tự truyện của mình rằng thành công của cô trong lĩnh vực điện ảnh dựa trên vô số cay đắng và nước mắt. Đối với một vai diễn, cô đã từng nhịn ăn vài tháng, chỉ để đáp ứng yêu cầu của đạo diễn; cô đã từng nhịn ngủ vài ngày, chỉ để đáp ứng tiêu chuẩn của chính mình. Nhưng cô chưa bao giờ hối hận vì cô biết rằng mọi nỗ lực của mình đều là vì ước mơ với sự nghiệp.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới