SAO » Chuyện làng sao

Đặng Luân xuất hiện sau thời gian bị phong sát, phải bồi thường hơn 700 tỉ đồng

Thứ năm, 02/06/2022 09:21

Hình ảnh mới đây của Đặng Luân đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Sau thời gian bị phong sát, mới đây Đặng Luân lặng lẽ xuất hiện tại sân bay Hàng Châu. Dù dính bê bối đời tư và bị cấm sóng, nhưng vẫn có nhiều người hâm mộ đã có mặt từ sớm ở sân bay để được nhìn thấy Đặng Luân.

Hình ảnh Đặng Luân xuất hiện ở sân bay.

Trong ảnh, nam tài tử "Hương Mật Tựa Khói Sương" đeo khẩu trang và đội mũ che kín mặt, anh cúi đầu và rảo bước nhanh né tránh ống kính.

Ngày 15/3/2022, Đặng Luân bị điều tra với tội danh trốn thuế, nhận án phạt 106 triệu NDT (hơn 380 tỷ đồng). Chỉ trong vòng vài giờ đồng hồ sau khi sự việc trốn thuế bị phanh phui, hàng loạt thương hiệu thông báo hủy hợp đồng với nam diễn viên. Cũng vì bê bối đời tư, nam diễn viên bị một số thương hiệu kiện đòi đền bù tổn thất. Truyền thông ước tính Đặng Luân sẽ phải bồi thường ít nhất 200 triệu nhân dân tệ (hơn 700 tỉ đồng) cho các thương hiệu gồm tiền phí quảng cáo và thiệt hại cũng như phí luật sư và kiện tụng.

Nhiều cư dân mạng cho rằng Đặng Luân đang phải xoay xở và chật vật lo khoản tiền đền bù thiệt hại cho phía các đối tác sau vụ bê bối. Không ít blogger Trung Quốc tung tin đồn Đặng Luân đang bán tháo tài sản để trả phí bồi thường cho hàng loạt thương hiệu để tránh bị họ kiện.

Trước Đặng Luân, làng giải trí Hoa ngữ cũng rúng động vì bê bối trốn thuế của 2 sao nữ là Phạm Băng Băng và Trịnh Sảng. Sau scandal, cả hai nữ diễn viên đều bị phong sát và bị cấm sóng vĩnh viễn trong Cbiz.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới