SAO » Chuyện làng sao

Đang mắc kẹt ở Úc, ông xã đại gia của Hòa Minzy xúc động viết tâm thư mừng sinh nhật con trai tròn 2 tuổi

Thứ bảy, 09/10/2021 20:29

Dù không ở Việt Nam, nhưng ông xã Hòa Minzy vẫn luôn theo dõi những hình ảnh buổi tiệc sinh nhật của nhóc tỳ vào hôm nay - 9/10. Mới đây, anh còn xúc động nhắn nhủ đến bé Bo khiến khán giả chú ý.

Ngoài cặp song sinh nhà Hồ Ngọc Hà, con gái Đông Nhi thì con trai Hòa Minzy cũng là nhóc tỳ cực hot trên mạng xã hội trong thời gian gần đây. Hôm nay - 9/10, Hòa Minzy chia sẻ loạt ảnh mới của con trai Bo nhân dịp sinh nhật 2 tuổi. Trong ảnh, cậu bé xuất hiện với diện mạo chuẩn "thiếu gia nhà giàu" với bộ vest xanh dương bắt mắt, mái tóc vuốt kỹ càng khiến ai cũng "mê mệt".

Cách đây ít phút, trên trang cá nhân của mình, Minh Hải - ông xã đại gia của Hòa Minzy gửi lời những yêu thương chúc mừng sinh nhật quý tử. Dù đang mắc kẹt ở Úc nhưng anh vẫn luôn theo dõi tiệc sinh nhật của cậu nhóc. Cụ thể anh viết: "Chúc mừng sinh nhật con trai của bố. Nhìn con mỗi ngày mỗi lớn bố thật sự hạnh phúc, bố chúc con trai luôn khoẻ mạnh, lớn lên sẽ trở thành một chàng trai nhân hậu, bản lĩnh, tạo ra nhiều giá trị để giúp người giúp đời, và con sẽ luôn là niềm vui của mọi người con trai nhé. Nhìn con hôm nay vui khỏe bố thật lòng biết ơn gia đình ông bà nội ngoại đã hết lòng ủng hộ bố mẹ từ những ngày đầu để hôm nay bố mẹ có một thiên thần thật là tuyệt vời".

Hình ảnh cực bảnh bao của nhóc tỳ khiến fan thích thú.

Trên Instagram cá nhân, Hòa Minzy đã hé lộ góc nhỏ trong bữa tiệc sinh nhật của quý tử, trang trí lộng lẫy với không gian phía sau chất đầy quà. Đón tuổi mới bé Bo lại hóa trang thành chú khủng long xanh, còn Hòa Minzy không kém cạnh khi diện đồ chú thỏ hồng khiến cư dân mạng phải "thả tim" rần rần.

Giọng ca Rời bỏ đã tự tay trang trí buổi tiệc sinh nhật cho con trai ngay từ sáng sớm.

Bó Bo sinh ngày 9/10/2019, tên thật là Nguyễn Minh Thiên Ân. Chiếc bánh kem trang trí loạt hình ảnh ngộ nghĩnh và đáng yêu của nhóc tỳ.

Bé Bo tròn 2 tuổi hóa trang thành chú khủng long siêu đáng yêu khiến ai cũng thích thú.

Trên trang cá nhân, Hòa Minzy luôn đầu tư trang phục để chụp lại những khoảnh khắc đáng yêu của "cục vàng". Bên cạnh đó, dù làm mẹ khi tuổi còn trẻ nhưng nữ ca sĩ được nhận xét khéo léo dạy con. Trong những clip đời thường chia sẻ, có thể thấy bé Bo rất ngoan và tình cảm, quan tâm tới cảm xúc của mẹ.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới