SAO » Chuyện làng sao

Đang mặn nồng với Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên một lần nữa khẳng định tầm quan trọng của tình yêu qua hành động này

Thứ ba, 26/04/2022 12:18

Chia sẻ mới nhất của Lệ Quyên đã nhận được rất nhiều lời khen từ cộng đồng mạng.

Thời gian vừa qua, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu đã có những giây phút vi vu cùng nhau ở London, Anh quốc. Đây cũng là chuyến du lịch nước ngoài đầu tiên của cả hai sau hai năm trải qua mùa dịch Covid hoành hành. Có thể thấy, không chỉ mang mục đích du lịch, đây cũng chính là chuyến đi khiến cho tình cảm của cặp đôi thêm phần ngọt ngào hơn bao giờ hết.

Vào tối ngày 25/4, trên trang Facebook cá nhân, Lệ Quyên gây bất ngờ với bài đăng mới nhất của mình. Theo đó, trong lúc đang mặn nồng và được nạp vitamin yêu đương hằng ngày từ "tình trẻ kém 12 tuổi" Lâm Bảo Châu, nữ ca sĩ đã có hành động chia sẻ một dòng chữ nói về tình yêu có nội dung như sau: "I will not live without love" (Tạm dịch: Tôi sẽ không sống nếu không có tình yêu).

Lệ Quyên gây bất ngờ khi chia sẻ một quan điểm về tình yêu

Ngay lập tức, bài đăng của Lệ Quyên đã nhận được rất nhiều sự quan tâm. Có thể thấy, đối với Lệ Quyên, tình yêu dường như trở thành một phần không thể thiếu. Nếu có theo dõi người đẹp, cũng dễ nhận thấy rằng từ ngày yêu đương với Lâm Bảo Châu, nữ hoàng phòng trà dường như trẻ hẳn ra, nhan sắc lại còn lên hương theo năm tháng làm không biết bao nhiêu chị em phải ghen tị.

Cặp đôi thường xuyên gây mê với những khoảnh khắc tình hết cỡ

Tình cảm của Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu dành cho nhau thật đáng trân trọng

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới