SAO » Chuyện làng sao

Đang mang bầu đôi ở giai đoạn cuối vậy mà bạn gái của Cristiano Ronaldo vẫn thản nhiên làm điều này

Chủ nhật, 13/02/2022 12:28

Georgina Rodriguez gây chú ý khi xuất hiện cùng hai bé Eva and Mateo ở khu vực Manchester

Vào ngày 12/2 vừa qua, Georgina Rodriguez bị bắt gặp cùng hai bé sinh đôi Eva và Mateo xuất hiện trên đường phố Manchester. Theo quan sát, bạn gái của Cristiano Ronaldo diện áo khoác lông sang chảnh kết hợp boots dáng dài tông đen. Cô búi tóc gọn gàng phía sau và trang điểm nhẹ nhàng. Vừa đi cô vừa nghe điện thoại.

Georgina Rodriguez xuất hiện bên hai bé Eva và Mateo.

Không ít cư dân mạng cho rằng Georgina đi boots cao gót như vậy thực sự nguy hiểm. Việc chọn phụ kiện của cô được netizen đánh giá là chẳng hề phù hợp với phụ nữ có bụng bầu lớn và mang theo con nhỏ. Được biết, mỹ nhân 28 tuổi này đang mang thai đôi ở giai đoạn cuối. Dự kiến cô sẽ lâm bồn vào tháng 4 tới.

Bạn gái của Cristiano Ronaldo bị dân mạng chỉ trích vì đi boots cao gót khi mang bầu giai đoạn cuối.

Georgina Rodriguez công khai quan hệ tình cảm với Cristiano Ronaldo vào năm 2017. Cuối năm này cô hạ sinh con gái đầu lòng cho Cristiano. Ngoài công chúa nhỏ, Georgina còn chịu trách nhiệm chăm sóc cho 3 con của Cris là Cristiano Jr, Eva và Mateo.

Mặc dù nhà có điều kiện nhưng Cris và Geo không cho để các con ám ảnh bởi công nghệ. Con trai lớn của Cris hiện tại đã gần 12 tuổi nhưng vẫn chưa được sử dụng điện thoại di động. Các bé thường được bố mẹ cho vận động, chơi các trò chơi với màu vẽ, bánh hay nghe nhạc. Về chế độ dinh dưỡng, Cris thuê chuyên gia lên thực đơn cho từng thành viên trong gia đình. Anh không thích lũ trẻ ăn những món ăn thiếu lành mạnh như khoai tây chiên, nước ngọt...

Con trai lớn của Cristiano ký hợp đồng với MU, mặc số áo 7 giống bố.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới