SAO » Chuyện làng sao

Đang mang bầu lần 3, vợ Hoàng Bách vẫn lao xuống xe giúp thông tắc giao thông

Thứ bảy, 22/06/2019 22:33

Kèm theo đó Hoàng Bách hài hước viết: 'Nghĩ thấy phục mình ghê, giả vờ sợ vợ, tạo điều kiện để vợ luyện tập chỉ trỏ ra lệnh mỗi ngày nên xã hội được nhờ!'.

Gặp cảnh tắc đường do va chạm xe, vợ Hoàng Bách dù đang mang bầu vẫn xuống xe giải quyết vấn đề này. Nam ca sĩ hào hứng kể: "Muốn chuyện gì, bầu nhà này giải quyết hết! Hai ông để xe đụng nhẹ vào nhau, đường thì nhỏ xíu, lại giờ tan tầm mà không ông nào chịu ông nào làm kẹt cả đoạn dài.

Thế là, nhanh như một cơn gió, bầu ta lao ra khỏi xe, bước xuống chỉ chỉ trỏ trỏ, 30 giây sau đã thấy 2 ông anh cun cút dẹp xe vào lề, đường thông hè thoáng trở lại ngay. Bà con hai bên đường hò reo vang dậy như đón U23 về nước...".

Giải thích lý do tại sao không xuống xe mà để vợ bầu làm việc này, Hoàng Bách viết: "Nghĩ thấy phục mình ghê, giả vờ sợ vợ, tạo điều kiện để vợ luyện tập chỉ trỏ ra lệnh mỗi ngày nên xã hội được nhờ!".

Đang mang bầu nhưng vợ Hoàng Bách chẳng ngại xuống xe để giải quyết vấn đề tắc đường.

Được biết, vợ Hoàng Bách mang thai lần ba là do "vỡ kế hoạch". Khi biết tin này, cựu thành viên AC&M vô cùng hoang mang. Anh kể: "Tôi căng thẳng đến nỗi mà sáng hôm sau không biết bằng cách nào tôi có thể lái xe đến phim trường để quay hình".

Mang bầu lần ba nhưng vợ Hoàng Bách vẫn rất xinh đẹp.

Hoàng Bách lo lắng cho sức khỏe và nhan sắc của vợ. Anh chia sẻ mỗi lần mang thai, Thanh Thảo đều sợ xấu. Dù bày tỏ yêu thương đối với những vết rạn trên bụng vợ, nam ca sĩ vẫn cảm thấy người phụ nữ trải qua sinh nở rất thiệt thòi. Khi bà xã mang thai lần 3 Hoàng Bách cho biết sẽ sắp xếp các kế hoạch âm nhạc trong năm nay, hạn chế nhận show để chăm sóc Thanh Thảo và các con.

Hoàng Bách hạn chế nhận show để có nhiều thời gian ở bên vợ con.

An Nhiên (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới