SAO » Chuyện làng sao

Đang mang thai, Jun Ji Hyun vẫn vác bụng bầu sang Pháp làm việc

Thứ năm, 27/07/2017 14:19

Những hình ảnh mới hiếm hoi của bà bầu Jun Ji Hyun được các fan chia sẻ rầm rộ trên mạng.

Hôm nay (27/7), người hâm mộ liên tục truyền tay nhau những bức hình mới nhất chụp cảnh Jun Ji Hyun xuất hiện trên cây cầu Alexandre-III tại Pháp. Được biết, loạt ảnh này được ghi lại cách đây 2 ngày. Mặc dù đang mang bầu ở tuần thứ 14 nhưng Ji Hyun không ngần ngại vác bụng bầu sang Pháp để làm việc.

Đang mang thai ở tuần thứ 14, Jun Ji Hyun vẫn vác bụng bầu sang Pháp làm việc

Trong ảnh có thể thấy, nữ diễn viên "Huyền thoại biển xanh" để tóc xõa, diện trang phục ấm áp thả dáng trước ống kính máy ảnh. Tuy bầu bí nhưng vòng hai của Jun Ji Hyun được che kín nên không nhìn thấy sự thay đổi về vóc dáng lúc mang thai.

Jun Ji Hyun tươi cười với nhân viên trong đoàn sản xuất

Vào tháng 6 vừa qua, Jun Ji Hyun vui mừng thông báo cô mang bầu lần 2 với người hâm mộ. Công ty quản lý của người đẹp này cho biết: "Cô ấy đã tới viện kiểm tra và được xác nhận là mang thai khoảng 10 tuần. Vì Jun Ji Hyun đang ở 3 tháng đầu thai kỳ nên cô ấy rất thận trọng. Đây thực sự là một thông tin tuyệt vời, mong mọi người sẽ chúc phúc cho cô ấy".

Hình ảnh Jun Ji Hyun cùng chồng và con trai hơn 1 tuổi đi ăn uống với nhau vào "Ngày của cha"

Jun Ji Hyun kết hôn với một nhân viên tài chính – ngân hàng vào năm 2012. Gia đình chồng cô rất giàu có và thế lực tại Hàn Quốc. Hiện tại con trai đầu lòng của Ji Hyun được hơn 1 tuổi. Ở lần mang thai đầu tiên, cô làm việc đến tận tháng thứ 8 của thai kỳ. Bất chấp việc bị ốm nghén nặng, Jun Ji Hyun vẫn không hủy bất cứ hợp đồng nào đã ký trước đó.

>> Người đẹp 9x đánh bại Jun Ji Hyun, Kim Tae Hee trở thành gương mặt thương hiệu hot nhất tháng 7

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)