SAO » Chuyện làng sao

Đang mê mệt Hyun Bin lại được bonus thêm loạt ảnh đẹp của Won Bin, hội chị em chỉ biết thốt lên: 'Sao mấy anh tên Bin ai cũng đỉnh'

Thứ ba, 18/02/2020 08:54

Những hình ảnh mới của Won Bin thu hút sự chú ý của công chúng, đặc biệt là các chị em phụ nữ.

Mới đây, một số hình ảnh quảng cáo của Won Bin cho một thương hiệu đã được đăng tải. Trong ảnh nam diễn viên “Trái tim mùa thu” gây ấn tượng khi khoe diện mạo điển trai, lãng tử. Dù đã bước sang tuổi 42 nhưng Won Bin vẫn giữ được sắc vóc đáng ngưỡng mộ. Anh ngày càng nam tính và cuốn hút sau khi lên chức bố.

Những hình ảnh mới của Won Bin thu hút sự chú ý của công chúng, đặc biệt là các chị em phụ nữ.

Loạt hình đẹp như tượng tạc trên nhận về nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng mạng. Đặc biệt hội chị em phụ nữ không khỏi thích thú vì đang mê mệt “anh lính” Hyun Bin lại được ngắm thêm Won Bin. Họ bày tỏ: “Sao mấy anh tên Bin ở xứ sở kim chi ai cũng đẹp trai vậy”, “Người đàn ông điển trai nhất đất nước củ sâm. Không có một ngôi sao nam nào đẹp hơn anh ấy”

Số khác lại mong muốn Won Bin tái xuất màn ảnh nhỏ và chia sẻ về con trai của anh với Lee Na Young: “Xin anh hãy đóng phim đi. Có cảm nhận bất cứ phim nào anh nhận thôi là sẽ có rating 50%. Muốn ngắm anh ấy và nghe giọng nói của anh ấy quá”, “Tôi thông thường chẳng mấy tò mò về con cái của ngôi sao nhưng tôi thực sự muốn xem con của Won Bin và Lee Na Young đẹp cỡ nào”

Won Bin được mong chờ trở lại với diễn xuất sau thời gian dài vắng bóng.

Won Bin và Lee Na Young kết hôn vào 6/2015. Gần 10 năm qua Won Bin không hề tham gia vào một dự án phim mới. Lý giải việc chồng ở ẩn, Lee Na Young cho biết Won Bin muốn mang đến cho khán giả một tác phẩm nhân văn, và để tìm kiếm một kịch bản với thể loại như vậy mất nhiều thời gian hơn dự kiến.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới