SAO » Chuyện làng sao

Đang ngắm ảnh kỷ niệm 5 năm ngày cưới siêu lãng mạn của 'Mỹ nhân đẹp nhất Philippines', dân tình bỗng hú hồn vì...

Thứ hai, 30/12/2019 20:33

Nữ diễn viên Marian Rivera và ông xã Dingdong Dantes hạnh phúc chia sẻ những hình ảnh tình tứ nhân dịp 5 năm về chung một nhà.

Hôm nay (30/12), Marian Rivera và Dingdong Dantes chính thức kỷ niệm 5 năm ngày cưới. Cặp đôi vàng của làng giải trí Philippines khiến người hâm mộ không khỏi thích thú khi đăng tải lên trang cá nhân loạt ảnh siêu lãng mạn nhân dịp đặc biệt này.

Nữ diễn viên Marian Rivera và ông xã Dingdong Dantes hạnh phúc chia sẻ những hình ảnh tình tứ nhân dịp 5 năm về chung một nhà.

Trong ảnh Marian được ông xã nhấc bổng. Hai người nhìn nhau trìu mến giữa khung cảnh biển trời thơ mộng. Mặc dù đã có với nhau hai nhóc tì nhưng tình cảm giữa Marian và Dingdong không hề phai nhạt, trái lại ngày càng mặn nồng hơn trước.

Tuy nhiên khi xem đến tấm hình thứ ba thì dân mạng không khỏi hú hồn vì “sức nặng” của tình yêu. Cảnh Dingdong trợn mắt méo mồm lúc bị Marian đu bám khiến nhiều người bật cười. Phải nói rằng khoảnh khắc nhí nhố này của hai vợ chồng trước ống kính máy ảnh còn gây phấn khích hơn cả những hình ảnh lãng mạn trước đó.

Dân tình hú hồn vì “sức nặng” của tình yêu khiến ông xã của Marian trợn mắt, méo mồm.

Viết trên trang cá nhân, “Mỹ nhân đẹp nhất Philippines” nhắn gửi chồng: “Sức mạnh của em, niềm vui của em, chỗ dựa an toàn của em, mọi thứ của em. Cám ơn anh vì tất cả. Anh yêu, chúc mừng ngày kỷ niệm”.

Kết quả của 5 năm hôn nhân giữa Marian và Dingdong là hai nhóc tì đáng yêu.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới