SAO » Chuyện làng sao

Đang nghỉ thai sản, Meghan Markle vẫn nung nấu quyết tâm 'vượt mặt' William - Kate khi làm điều này

Thứ bảy, 15/06/2019 20:39

Vợ chồng Hoàng tử Harry vừa thuê chuyên gia mạng xã hội để tăng mức độ nổi tiếng toàn cầu.

Để tăng mức độ nổi tiếng trên toàn cầu, Hoàng tử Harry và Meghan đã thuê một chuyên gia mạng xã hội. Một nguồn tin từ Hoàng gia tiết lộ: "Họ đã chỉ định một nhân viên mới trong đội ngũ của mình để quản lý các tài khoản mạng xã hội của họ. Người này sẽ bắt đầu làm việc đúng thời điểm Meghan quay lại với công việc sau thời gian nghỉ thai sản".

Vợ chồng Hoàng tử Harry thuê chuyên gia mạng xã hội để tăng mức độ nổi tiếng toàn cầu

Kể từ khi thành lập trang Instagram từ tháng 4, Công tước và Nữ Công tước xứ Sussex đã thu hút khoảng 8,5 triệu người theo dõi, chỉ ít hơn tài khoản nhà William - Kate, được lập từ năm 2015, khoảng 700.000 người. Một số cư dân mạng cho rằng, Meghan đang quyết tâm vượt William - Kate về độ nổi tiếng trên mạng xã hội khi thuê chuyên gia.

Trước đây, Harry tỏ ra không hề hứng thú với mạng xã hội. Anh từng tuyên bố mạng xã hội còn dễ gây nghiện hơn cả rượu bia và ma túy.

Vợ chồng Harry cũng đã thuê Sara Latham, cựu cố vấn của Ngoại trưởng Mỹ Hillary Clinton, làm thư ký truyền thông và Julie Burley làm nhân viên cấp cao về truyền thông.

Được biết, Harry và Meghan đã có những động thái hoạt động riêng biệt như việc chuyển tới Frogmore Cottage sống, sử dụng đội ngũ nhân viên riêng, tách khỏi tổ chức từ thiện sáng lập cùng nhà anh trai.

Mimi (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới